Cô gái ăn bữa thứ 5 50 kg

Năm 12 tuổi, Holly Bolton nặng 116 kg, cơ thể nặng, vì vậy họ thường trêu chọc họ. Quên sự bối rối, cô ấy ăn nhiều hơn, và trọng lượng đang ngày càng được kiểm soát. Bolton đã đến bệnh viện để chào đón chuyên gia tư vấn để giúp anh ta mất cách duy nhất của họ để phẫu thuật.

“Đây không phải là một trải nghiệm rất tốt. Hẹn hò của bệnh viện Hãy để tôi cảm thấy nhiều thảm hơn,” Holly Share. “Tôi chỉ mới 12 tuổi, tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật.

– Holly Bolton trước khi giảm cân. Ảnh trang cá nhân.

– Sau đó, cô quyết định thay đổi chế độ ăn kiêng. Cô bắt đầu theo Free2 Free2 Facules – Được thiết kế cho những người trẻ tuổi. Cách tiếp cận này khuyến khích mọi người từ 11 đến 15 tuổi để thêm trái cây và rau quả, ăn thực phẩm như thịt nạc, gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, gạo. — Tôi rất có lợi cho cả gia đình, như tôi, những bữa ăn như tôi Và tôi mẹ. Gia đình như thức ăn, chẳng hạn như nước sốt thịt bò xắt nhỏ hoặc cà ri vẫn còn trong thực đơn, vì vậy mọi người đều dễ ăn, “Holly nói. – Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, Holly bắt đầu đào tạo. Mỗi tuần, cô đã đi giảm cân với căn phòng cùng một nhóm. — Holly Bolton đã vượt qua trọng lượng của con người. Ảnh cá nhân Ảnh.

Hiện tại, Holly có thể mặc kích thước của quần áo 10 thay vì kích thước 24. Mặc dù nó nên ở nhà ở nhà, cô gái này đã làm việc chăm chỉ trong việc tập thể dục của ngôi nhà .

— Tôi thực sự thích cảm giác thách thức, tôi cảm thấy rất tích cực về những điều đạt được: Chia sẻ Huo Li .- – – Cam (tùy thuộc vào mặt trời, thư hàng ngày)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *