Cảnh sát di chuyển đất trên đường cao tốc 1A

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Tim có mưa mạnh, phủ lớp phủ 119 mm; Lễ 250 mm … Quốc lộ 1A thông qua các bài hát (Kane, Harty Hati) Đêm qua Drown. Khi chạy nước rút, đất của tầm nhìn ra núi bị xói mòn trên đường hàng chục mét, nội tiết giao thông.

Nhận thông tin và cảnh sát thị trấn Ky Anh giảm từ 2 giờ đến đường để giúp mọi người di chuyển tài sản. Sáng nay, hàng chục binh sĩ đã chuẩn bị một cái xẻng, một chiếc xe cút kít làm sạch bùn, đá rải rác giữa đường cao tốc trong khi hướng dẫn các phương tiện với các nhóm khác nhau.

— Nhà nước an ninh công cộng – Đường cao tốc bùn sạch 1A. Ảnh: D.T

Keyne Captain Kyu Vieeth, Thứ Anh Phó Cục Cảnh sát Cảnh sát đã tổ chức vào lúc 8 giờ và phân phối phần. “Để tránh sự nguy hiểm của người đi bộ, chúng tôi chèn chúng vào vài giờ cho đến khi sự kiện quản lý vấn đề,” Thuyền trưởng nói: “- Dựa trên dự báo tháp thủy phân từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 10, mưa cao tiếp tục, dòng sông sẽ được đề xuất. Đồng thời, tỉnh vừa trải qua rất nhiều trận lụt từ ngày 14 tháng 10 đến 16 tháng 10, đã gây ra thiệt hại lớn cho người và tài sản .— Đức Treo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *