Một cảnh sát chung sẽ đăng ký lên tới 1/7 gia đình

Theo luật thực tế vào năm 2020, một phần của công việc này được chuyển đến một cảnh sát chung, từ ngày 1 tháng 7. Cảnh sát thông thường cũng được sử dụng để đăng ký đăng ký tạm thời và thông báo tạm trú và báo cáo thông tin của các báo cáo thông tin và điều chỉnh thông tin của nơi cư trú.

Theo luật mới. Số lượng đơn vị công dân sống trong chức năng đăng ký rộng hơn, đặc biệt là những người trong chính quyền thành phố, cộng đồng và thành phố; khu vực thành phố trung tâm, làng, thành phố và thành phố trung tâm không có đơn vị hành chính chung .— Đây là Luật cư trú của các quan điểm mới, 2020, bởi chính quyền gia đình sẽ đổi giấy thành phương pháp điện tử .

Sách ghi âm nhà, sách tạm thời được phê duyệt luôn sử dụng và các tài liệu có giá trị và tài liệu có giá trị, theo luật cư dân, cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2022, theo Đến Điều 38. Nếu thông tin được đăng ký ở cư dân, thông tin tạm thời sống trong cơ sở dữ liệu sống. Vui lòng sử dụng thông tin trong cơ sở dữ liệu dân cư .— Do đó, mọi người đến đồn cảnh sát để thực hiện cư trú, nhưng sửa đổi thông tin có sẵn trong cuốn sách này, cảnh sát Sự phục hồi phải buộc phải buộc công dân trả tiền từ Sách cũ từ ngày 1 tháng 7. Cuốn sách đăng ký trả lại đã được cấp, không có bất kỳ sửa đổi nào, tiếp tục sử dụng cho đến cuối năm 2022.

– Máy ghi âm gia đình vẫn còn hiệu lực cho năm 2022. Ảnh: Việt Nam.

“Dự kiến” Điều kiện thành phố Hano Chi Minh

Đạo luật cư trú cũ, chính quyền trung ương trực thuộc các điều kiện đăng ký thường trú của chính quyền Trung ương, như Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Nội thành

Điểm mới của dân cư Bill 2020 là điều kiện đăng ký để thường trú vào ngày 1 tháng 7, giống nhau ở tất cả các tỉnh và tất cả các thành phố. Công dân chỉ cần có chỗ ở pháp lý dưới tài sản của họ, chắc chắn đã đăng ký trong kỳ nghỉ pháp lý này. — Sau thông báo 55/20111, một số mặt hàng và thực hiện quyền cư trú phải được thông báo. Hoặc liệt kê các địa điểm công cộng, số điện thoại , địa chỉ email, trang thông tin của các tổ chức đăng ký của các trang thông tin, cổng, thiết bị điện tử, đã công bố tên ứng dụng .

Công dân không cần công dân của cư dân, xác nhận tiếp cận thông tin cư trú của cơ quan đăng ký dân cư quốc gia. Ở đây, Citizen khuyên bạn nên xác nhận thông tin về cuộc sống. – ─ – – – – Nếu không, mọi người có thể xác nhận thông tin về cuộc sống thông qua cổng thông tin dịch vụ công cộng quốc gia.

Cục quản lý thành phố, cộng đồng và thành phố phải nhận được các chương trình chỗ ở, để đình chỉ đình chỉ, đăng ký thường trú và đăng ký cư dân tạm thời, mở rộng thông tin tạm trú, tuyên bố, điều chỉnh thông tin dân cư, tách biệt gia đình, hiệu quả thông báo tạm thời Thấp … và cập nhật thông tin về nhân viên dân cư của cơ sở dữ liệu cơ sở dữ liệu cơ sở dữ liệu người sống, khu vực sinh hoạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *