Hoa Kỳ bắt buộc Johnson và Johnson ném 60 triệu vắc-xin Covid-19

Vắc-xin được sản xuất trên nhà máy sinh học khẩn cấp của Baltimore. Nhà máy sử dụng sản xuất nguyên liệu thô và vắc-xin astazeneca.

—. Cây mới nổi quá nhỏ, không phù hợp với toàn bộ chất khử trùng. Nhân viên cũng không tôn trọng thủ tục đảm bảo chất lượng. Camera an toàn đã lưu ý một số nhân viên mang túi rác y tế, sẽ không được bảo hiểm trong nhà máy. Những chiếc túi này sẽ ảnh hưởng đến các vật liệu được sử dụng trong sản xuất vắc-xin.

Tất cả các loại vắc-xin xuất hiện không được phân phối vì không có sự cho phép. Nhà máy phải ngừng làm việc trong tháng 4 theo nhu cầu của FDA. Vắc-xin J & J được sử dụng ở Hoa Kỳ cho đến nay, vì căn cứ Hà Lan.

Vắc-xin J & J đã được chuẩn bị từ công nghệ tàu sân bay virus. Các nhà khoa học sử dụng virus lạnh vô hại (adenovirus 26) để đặt các protein NCOV vào các tế bào của con người để giúp kích thích phản ứng của hệ thống miễn dịch. Kể từ đó, hệ thống miễn dịch sẽ nhận ra mầm bệnh, sẽ tạo ra các kháng thể hoặc tế bào T để bảo vệ bản thân. Ảnh: AP – – Do lưu trữ đáng kể, dễ dàng, vắc-xin J & J được coi là yếu tố chuyển đổi của cờ Mỹ. Tuy nhiên, chính phủ nói rằng thông qua nguồn cung Pfizer phong phú, đất nước không cần quá nhiều vắc-xin J & J. — Tuy nhiên, cần phải hủy 60 triệu vắc-xin và tạo các vết nứt trong mặt phẳng chung. Cung cấp cho các nhà quản lý quản lý hành chính Joe Biden khác. Hoa Kỳ dự định phân phối vắc-xin J & J và Astrazeneca, bên cạnh Pfizer và người hiện đại, nhưng phải trì hoãn kế hoạch, trong khi FDA kết thúc thanh tra cơ sở sản xuất. – Sau. Tuần này, cuộc họp của các nhà lãnh đạo G7 nói rằng ông sẽ mua 5 triệu vắc-xin tại Pfizer để quyên góp cho các nước thu nhập thấp, vào năm tới. – – Lin (Theo New York Times)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *