Lông mi dài an toàn

Nhiều phụ nữ thích lông mi dài, dày, cong tự nhiên, vì vậy chúng có thể mở rộng lông mi. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời vì sau một thời gian, lông mi của bạn sẽ rụng rất nhiều do tác dụng phụ của việc nối mi và xăm mí mắt. . Một nhóm gồm 16 bác sĩ giàu kinh nghiệm từ khắp Hoa Kỳ đang tiến hành nghiên cứu lâm sàng, cho thấy sản phẩm này rất hiệu quả. Sản phẩm này được phát triển bởi Allergan Group và chuyên về ngành dược phẩm. Nó có hơn 60 năm kinh nghiệm về mắt, độc tố botulinum, cấy ghép vú …

người dùng có thể thấy lâu hơn sau 10 ngày sử dụng Lông mi sẽ trở lại bình thường sau hơn 4 tuần, và sẽ phát triển đầy đủ vào tuần thứ 16. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó hai lần một tuần để duy trì độ cong và độ dày của lông mi.

Bạn phải rửa mặt và tẩy trang trên vùng mắt, dùng khăn khô để lau vùng mắt và lông mi. Sau đó, sử dụng một bàn chải, áp dụng một giọt dung dịch “Latisse” vào bàn chải và cẩn thận áp dụng nó vào mí mắt. Bạn chỉ nên sử dụng nó một lần một đêm.

Sản phẩm này phù hợp với những người có lông mi thông thường (đã có lông mi dày, khỏe nhưng ngắn và ngắn) và chỉ cần làm cho lông mi khỏe và nhanh chóng. Nó là một tinh chất kích thích sự phát triển của lông mi. Đối với những người bị đau lông mi do dùng quá nhiều kháng sinh, vì thời gian phát triển của khớp hoặc lông mi quá ngắn, hoạt chất Mexoryl của Revitalash có thể giúp lông mi mọc, dày và mọc tự nhiên chỉ trong 7 đến 21 ngày. — Ngoài ra, Athena tiếp tục ra mắt RevitaBrow Advanced cho lông mày và thuốc tăng trưởng, phiên bản mới sử dụng công nghệ 3D. Sản phẩm này sử dụng sức mạnh của chuỗi axit amin để điều chỉnh, tăng cường, nuôi dưỡng, công nghệ tiên tiến, RevitaBrow giúp trẻ hóa lông mày, làm cho chúng dày hơn và khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng: Áp dụng cho lông mày mỗi ngày một lần vào ban đêm sau khi làm sạch và khô. Bạn chỉ cần 2 đến 4 tuần để thấy được hiệu quả tích cực của sản phẩm.

Đồng thời, công ty c & oaĐáng yêu; Sản phẩm sơn lót Revitalash Fineline. Người ta nói rằng “bàn tay phù thủy” giúp loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn và vết chân chim. Sản phẩm đã được thử nghiệm như sau: có nhiều nếp nhăn và nếp nhăn trên lòng bàn tay. Nếu bạn sử dụng một sản phẩm thử nghiệm nhỏ và chà nhẹ lên da trên mu bàn tay, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Giảm nếp nhăn và làm cho da bắt đầu căng hồng.

Trước khi trang điểm, những nếp nhăn này sẽ không còn tồn tại, và trang điểm mắt cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, đẹp hơn và sáng hơn. . Được sử dụng với các sản phẩm Revitalash khác, như Revitalash Advanced Eyelash xả, Revitabrow Eyebrows và Mascara, đôi mắt của bạn sẽ được duy trì và chăm sóc một cách hiệu quả và hoàn toàn.

Đặc biệt, công ty cũng tung ra các sản phẩm chăm sóc da hữu ích cho việc chăm sóc tóc. Sau khi phát triển, phương pháp điều trị hói đầu cho chứng hói đầu ở Hoa Kỳ là Revitalash’s Hair Advanced. Sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng và kích hoạt, giúp tóc trông dày và khỏe mạnh. Đây là một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp có thể làm cho mái tóc của bạn đẹp, dày, bóng và gợi cảm trong một vài tuần.

Cách sử dụng: Sử dụng một lượng nhỏ mâm Revitalash mỗi ngày một lần, sử dụng dầu gội sau khi làm sạch da đầu và massage nhẹ nhàng bọt vào da cần kích thích mọc tóc.

Giải pháp Latisse được phát triển bởi Tap Allergan. RevitaLash Advanced, RevitaBrow, Hair Advanced, Fineline Primer được phát triển bởi Athena Cosmetics của Hoa Kỳ.

Liên hệ:

– 24 Rạch Bung Bình, Quận 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (đường trước Câu lạc bộ Lan Anh). Điện thoại: (08) 6262 22 27-Mobile: 0918 551 247

– Cách Mạng Tháng 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, tầng 11, tầng 2, 110 JABES, phường 7, quận 7. Điện thoại: (08) 39301838-0938118118

Trang web: http: //www.myvienhana.com.

(Nguồn: Revitalash)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *