Ra mắt dàn diễn viên được chọn của Revlon Pro và Orofluido

Ngày 9 tháng 7 đánh dấu sự ra mắt của hai thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới Revlon Professional và Orofluido tại thị trường Việt Nam. Lễ trao giải là một lễ kỷ niệm thú vị của cảm xúc, thời trang và sắc đẹp. Ngoài những thợ làm tóc giỏi nhất Việt Nam, lễ trao giải còn thu hút những người đẹp nổi tiếng từ làng giải trí.

Bà Ruan Di Huien, Á hậu Tui Van Fan, nữ hoàng Mỹ Linh và ca sĩ Thủy Tiên đã tham dự lễ trao giải. Kể từ khi ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Revlon Professional và Orofluido tại Hà Nội, Việt Nam.

– Đã lâu lắm rồi mới xuất hiện trong sự kiện của ngành giải trí, Hoa hậu Việt Nam. Nguyễn Thị Huyền thu hút sự chú ý của giới truyền thông và các vị khách có mặt. Quý bà may mắn tìm được Á hậu Thùy Vân, Tín Hậu Mỹ Linh, ca sĩ Thúy Tiến và diễn viên Ngọc Huyền, Nguyệt Hằng, Bảo Thành, Kim Thiêu, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh và Phan Hòa .

là công chúng của người dân, xinh đẹp. Mọi người biết rằng có mái tóc khỏe mạnh là rất quan trọng. Các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao Orofluido và Revlon Pro là những lựa chọn có thể giúp người đẹp nuôi dưỡng mái tóc đẹp và khiến chúng tỏa sáng trước công chúng.

Bà Nguyễn Thị Huyền Tôi thích các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Orofluido và Revlon. , Đặc biệt là tinh dầu Orofluido.

Revlon Professional và Orofluido là ba thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng của Revlon Group và là một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn. Ngôn ngữ thế giới. Queen Orofluido Hair Care Queen được chiết xuất từ ​​3 sự kết hợp của tinh dầu Argan, Cyperus và hạt lanh. Sản phẩm đã giành giải thưởng “Tinh dầu tóc tốt nhất” từ Giải thưởng tóc Anh năm thứ hai liên tiếp vào năm 2012 và 2013, và giải nhất của Giải thưởng I Premios “Sản phẩm sáng tạo của năm”. WAPA (Tây Ban Nha) … Revlon Professional – Một phần năm khách hàng chinh phục khách hàng bằng dịch vụ chăm sóc tóc phong phú, sửa chữa tóc chuyên sâu, nhuộm tóc, duỗi thẳng và tạo kiểu tóc. . Đó là sự lựa chọn của các thẩm mỹ viện cao cấp tại hơn 150 quốc gia.

Thúy VanRunner, người dẫn chương trình, chụp ảnh cùng ca sĩ Mỹ Linh.

Trong buổi lễ ra mắt, Orofluido và Revlon Professional đã trình diễn 3 bộ tóc và thời trang cho công chúng, giúp tạo ra những xu hướng mới trong ngành tóc và thời trang Việt Nam.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Hoàn Hào (Công ty cổ phần mỹ phẩm PNC.,) N ° 23/371 La Thành, Đông Đa, Hà Nội. Đường dây nóng: 0976513388-0904120664. Website: www.pnccosologists.vn

(Nguồn: Hoàn hảo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *