Nhân viên truyền thông nữ có thể giảm cân mà không cần thức ăn

Đoan Loan đã ăn cơm trắng, chất béo, tinh bột và đồ ngọt từ nhỏ, như bánh ngọt, kem và thói quen dậy muộn, nên cơ thể anh ta tròn và anh ta luôn nặng từ 55 đến 57 kg. Loan rất đam mê thực phẩm và nhận ra rằng giảm chế độ ăn kiêng là không đủ để giúp bạn giảm cân, vì vậy hãy tập trung vào tập luyện thay vì ăn kiêng. Nó không quá nghiêm ngặt, chỉ hạn chế thực phẩm có chứa đường và tinh bột.

Nhiếp ảnh: Coban Nguyen .

3 năm trước, khi cô tham gia một lớp học yoga, cô đã bị sốc bởi vẻ đẹp của giáo viên đứng lớp. Vì vẻ ngoài tươi tắn và khỏe mạnh của cô, thật khó để nghĩ rằng cô giáo đang ở độ tuổi bốn mươi. Chính giáo viên yoga đã thay đổi quan điểm về cái đẹp. Trước đây, cô và nhiều người thích vẻ đẹp mong manh của phụ nữ. Bây giờ, cô ấy nghĩ theo những cách khác nhau. Vì chế độ ăn uống, một cơ thể đẹp phải khỏe mạnh, không xương. Cô tích cực tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt.

Giáo viên yoga là nguồn cảm hứng và khuyến khích cho bài tập của cô. Đi đến phòng tập thể dục mỗi ngày và dành khoảng 2 giờ để tập Pilates, tập gym và yoga. Cô có 30 đến 45 phút trên máy chạy bộ để làm nóng cơ thể và đốt cháy lượng calo tích lũy trong ngày. Theo Loan, nếu cơ thể cần cải thiện điều gì đó, hãy thực hành phần này. Một giờ cho yoga, Pilates hoặc thể hình. Lòng tự trọng của cô đối với hông thấp, vì vậy cô tập trung vào hông để giúp ngực trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Các giáo viên dạy thực hành đúng. Điều quan trọng là phải hiểu các chuyển động, cơ thể và sở thích của bạn. Học viên nên tham khảo ý kiến ​​của huấn luyện viên về các khóa học phù hợp với sở thích và tính khí của họ để họ có thể thực hành theo thực tế.

— Cách tiếp cận này có thể giúp cô Loan duy trì cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt. nó tốt. Ảnh: Coban Nguyễn Ngoài ra, cô cũng quen thuộc với bóng quần. Một quả bóng là một quả bóng có cùng quy tắc của quần vợt, nhưng bạn chỉ có thể chơi nửa mét trong một căn phòng có một bức tường trong suốt. Các vận động viên liên tục đánh bóng, và chỉ mất 30 phút để thực hiện các bài tập thể dục đầy mồ hôi. Theo cô, quả bóng này rất tích cực cho người chơi và có thể được huấn luyện bất cứ lúc nào, tiêu tốn rất nhiều năng lượng và niềm vui.

Điều này làm cho đào tạo là một ưu tiên hàng đầu. Sắp xếp các cuộc hẹn đầu tiên sau 9 giờ tối vì đây là thời gian để thực hành. Cô ấy nghĩ rằng một vóc dáng thon thả không dễ để có được qua đêm. Cô đã phát triển một lối sống ít vận động hơn là kiêng khem, nhưng cô ăn thực phẩm lành mạnh và không thiết tha theo một kế hoạch giảm cân nhanh chóng. Cô Lu An cho biết: “Một khi cân nặng giảm vĩnh viễn, thân hình thon thả sẽ trở thành một phần của tôi, không phải là điều cấp bách và không dễ giảm.” Cô Lu An cũng là một chất tẩy rửa giải độc thực sự. Nhưng theo cô, khi mục đích chính của phương pháp này là giải độc cơ thể, nhiều người sẽ bỏ qua việc giải độc là giảm cân. Cô ấy có thể làm sạch cơ thể của mình với một ly nước chanh vắt với mật ong mỗi ngày và thức dậy mỗi sáng để uống. Bà Lun tin rằng đây là một cách đơn giản để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể mỗi ngày và không cần thiết phải dành 5 đến 7 ngày để cai nghiện trong một năm. Mỗi ngày, cô ăn trái cây cung cấp vitamin C, chẳng hạn như trái cây và bưởi. Ăn một quả bưởi mỗi ngày, ăn một nửa quả cho bữa trưa, ăn bữa tối bưởi hoặc uống nước trái cây. Đối với salad, chọn salad bưởi. Cô Luân không có trái cây và cà ri đam mê có đường sau mỗi bữa ăn, có thể cung cấp rất nhiều vitamin C và làm cho dạ dày của cô mịn màng. Bằng cách tiếp tục thực hiện chế độ ăn kiêng và phương pháp ăn kiêng này, sau 2 năm kiên trì, cân nặng của nó đã đạt tới 48 kg.

7 loại nước ép rau quả giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể con người. Ảnh: Pinterest .

Mỗi tuần, tôi uống một hoặc hai ly nước ép từ 7 loại rau như kiwi, cần tây, cà rốt và dâu tây. Đây là cách đơn giản để thêm vitamin vào vẻ đẹp của làn da, rất tốt cho sức khỏe. Ban đầu hơi khó uống nước ép này, nhưng dần dần tôi thích nó. Đôi khi, bạn uống nước ép này thay vì nước vì nó giúp da đẹp và cung cấp vitamin C, vì sau khi giảm cân, da dễ bị nhăn. Quan trọng nhất, nước ép dâu tây và nước ép cà rốt rất hữu ích để làm cho làn da sáng và giúp giải độc.

Cô Đoan Loan là một nhân viên truyền thông sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô cao 155 cm và nặng 48 kg.

Khánh Lykhanhly@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *