Quy tắc giảm cân thành công

Bạn có thể nhớ những điều đơn giản và dễ dàng sau đây để vượt qua cám dỗ giảm cân. -Determine giảm cân an toàn-Giảm cân an toàn trong 6 tháng là khoảng 10% trọng lượng cơ thể.

Hầu hết các chuyên gia giảm cân sử dụng chỉ số khối cơ thể (BMI) để chia cho trọng lượng cơ thể (kg) để xác định tình trạng cân nặng của một người theo cân nặng trung bình. Phương pháp chiều cao (mét). BMI dưới 18,5 được coi là thiếu cân, cân nặng bình thường là 18,5-24,9, béo phì là 25-29,9 và béo phì nghiêm trọng là từ 30 tuổi trở lên. Theo BMI, bạn có thể tự mình xác định cân nặng phù hợp để đưa ra lộ trình giảm cân. Giảm cân an toàn và khoa học là khoảng 10% trọng lượng cơ thể trong vòng 6 tháng, hoặc khoảng 2 kg mỗi tháng. Không phải để giảm cân nhanh chóng, mà là “hành hạ” cơ thể bạn. Nguy cơ mệt mỏi và tăng cân là rất cao.

Đảm bảo dinh dưỡng

Bánh mì là món ăn bạn cần.

– Về dinh dưỡng, bạn cần nhớ những điểm sau:

Đừng bỏ bữa sáng: Nghiên cứu cho thấy bữa sáng có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn. Ăn ít bữa sáng sẽ khiến bạn ăn nhiều calo hơn trong ngày do đói.

Ăn nhiều rau và trái cây: Chất xơ của trái cây và rau quả sẽ giúp bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn cảm lạnh.

Dần dần giảm tinh bột, chất béo và đường: Đừng cố gắng thay đổi quá nhanh, vì cơ thể bạn không thể thích nghi kịp thời, vì vậy bạn muốn ăn gì đó sau. — Uống đủ nước: Đôi khi chúng ta nhầm lẫn giữa khát và đói, và sau đó chúng ta có xu hướng ăn đồ ăn nhiều đường và chất béo. Điều bạn nên làm bây giờ là uống một ly nước để chấm dứt cơn thèm thuốc.

Khắc phục “căn bệnh” không hoạt động

Nguyên tắc khoa học về giảm cân BFI có thể giúp bạn vượt qua “căn bệnh”.

— Hầu hết chúng ta đều biết rằng tập thể dục và giảm cân là rất cần thiết, nhưng mệt mỏi, tập thể dục, tập thể dục, kiệt sức trong công việc nhà … giảm cân khiến nhiều người “lười biếng” và tránh tập thể dục.

Mệt mỏi trong thể thao, thủ phạm của sự mệt mỏi là do bạn không hiểu nguyên tắc tập thể dục giảm cân. Các hình thức tập thể dục phổ biến là đi bộ, chạy bộ, nhảy, tập thể dục nhẹ hoặc đi bộ, làm việc nhà … cơ thể chủ yếu tiêu thụ năng lượng trong đường, không phải năng lượng và chất béo dư thừa, khiến chúng ta mệt mỏi, kiệt sức và có xu hướng ăn Thêm để bổ sung năng lượng. Năng lượng dư thừa này sẽ tích lũy trong chất béo dư thừa, khiến bạn có nhiều khả năng tăng cân hơn là giảm mỡ. Bắt chước mệt mỏi, mệt mỏi trong khi tập thể dục và giảm giúp đốt cháy chất béo được tiêu diệt hiệu quả hơn, các nhà khoa học Pháp đã phát triển nguyên lý khoa học về giảm cân BFI (đốt cháy chất béo tự lấy mỡ) BFI bao gồm sử dụng các hoạt chất tự nhiên (mâm xôi ketone, cam đắng) Những thứ, trà xanh …) Khoảng 30 phút trước khi tập thể dục, tập thể dục và làm sạch. Nhóm hoạt chất tự nhiên này sẽ giúp bạn dễ dàng hấp thụ năng lượng của chất béo dư thừa để kích thích năng lượng, làm mới tâm trí của bạn và làm cho chất béo đốt cháy hiệu quả hơn. Bạn không còn rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức, rồi lại ăn.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và áp dụng nhóm hoạt chất này để loại bỏ mỡ thừa dựa trên nguyên tắc giảm cân. Các nhà khoa học BFI đã giới thiệu các chất bổ sung giảm cân, giúp loại bỏ mỡ thừa thông qua tập thể dục, tập thể dục và làm việc nhà … một cách khoa học và hiệu quả.

Bổ sung thực phẩm quả mọng là một dẫn xuất thảo dược được sản xuất bởi Galien của Pháp dựa trên nguyên tắc BFI (tự đốt cháy chất béo: đốt cháy chất béo với chất béo). ) Có 2 loại tác dụng: bài tiết chất béo dư thừa từ mô mỡ để tạo năng lượng, tăng cường sức bền tập thể dục để đốt cháy chất béo dư thừa.

Filiform Berry là một giải pháp giảm cân khoa học có hiệu quả có thể giảm mỡ thừa và giữ cho cơ thể bạn cân bằng và khỏe mạnh.

Sản phẩm tư vấn qua điện thoại miễn phí Galien-France: 1800 7101

Sản phẩm này được bán tại các hiệu thuốc ở đất nước này. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế. Y học. (Nguồn: Filiform Berry)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *