Nguyên nhân rụng tóc nữ

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Oxford phát hiện ra rằng nguyên nhân chính gây rụng tóc ở phụ nữ là do giảm hấp thu các chất dinh dưỡng kênh kali trong nang lông. Các kênh kali bao gồm các cấu trúc protein, chịu trách nhiệm kiểm soát việc vận chuyển các chất dinh dưỡng đến màng nang tóc và nuôi dưỡng tóc khỏe và đẹp.

Nếu kênh ion kali thất bại, các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ không thể đến được các nang tóc. Do đó, ngay cả khi bạn ăn quá nhiều, uống vitamin và khoáng chất, tóc của bạn sẽ không nhận đủ chất dinh dưỡng, và nó sẽ trở nên yếu và dễ gãy rụng.

Thiếu kali là nguyên nhân chính gây rụng tóc ở phụ nữ. .

Đặc biệt khi nhiệt độ tăng vào mùa hè, lỗ chân lông da đầu cần mở rộng để tiết ra mồ hôi, từ đó giúp cơ thể tỏa nhiệt. Lúc này, tóc trở nên yếu và tình trạng xấu đi. Theo các nhà nghiên cứu Pháp, để mở và duy trì chức năng của các kênh kali, phải bổ sung hai chất dinh dưỡng quan trọng: kali clorua và L-Carnitine tartrate.

Kali Clorua – Muối trong chế độ ăn uống tích lũy quá nhiều natri trong thực phẩm mỗi ngày để ngăn chặn sự hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho tóc khỏe mạnh. Thêm kali clorua sẽ giúp loại bỏ natri dư thừa, giải phóng nang tóc và mở đường cho việc nuôi dưỡng tóc.

L-Carnitine tartrate – tăng cường hoạt động sinh học của các kênh kali. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp cardiolipin, một phần quan trọng của màng nang tóc.

Thói quen ăn uống tốt giúp hạn chế rụng tóc.

Ngoài hai chất dinh dưỡng quan trọng này, Bạn cũng phải cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho nang tóc bao gồm: L-cystine, vitamin B3, vitamin B5, vitamin E, kẽm … để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày hoặc bổ sung rụng tóc dành riêng cho phụ nữ, cụ thể là chiết xuất thảo dược tự nhiên.

Ngoài việc phục hồi và duy trì các kênh kali hoạt động tốt, cũng nên chọn chiết xuất dầu gội thảo dược tự nhiên. ‘Các thành phần tự nhiên, chẳng hạn như lúa mì và nha đam, có thể giữ cho da đầu sạch sẽ và không bị nhiễm nấm. Đồng thời, bạn nên thư giãn cơ thể và tâm trí và tập thể dục thường xuyên để giảm căng thẳng. Mùa hè sẽ nhanh chóng làm bạn mất nước, và cấu trúc tóc cần nhiều độ ẩm hơn. Do đó, bạn cần uống đủ nước mỗi ngày. Khi uống nước, các nang tóc sẽ được hấp thụ ngay lập tức để giữ cho nang tóc đàn hồi.

Sản phẩm Galien Pharma (Pháp) .

Viện Dược phẩm Galien (Pháp) đã sản xuất thành công Vit Hair Plus Women để ngăn ngừa rụng tóc. Công thức đặc biệt có thể phù hợp với sinh lý nữ. Bằng cách khắc phục sự hấp thụ các chất dinh dưỡng kênh kali trong nang tóc và thêm các loại thảo mộc và khoáng chất thiết yếu, Vit Hair Plus Women có thể ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc dày trở lại. -Thông báo điện thoại: 1 800 7101 (miễn phí). Trang web: www.jadovie.com bán sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jiaduowei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *