Xe ô tô Lexus gắn hai loại bảng

Sáng 30/1, Trung tá Nguyễn Quang Nhật, Cục trưởng Cục Công an (Cục Cảnh sát giao thông) thuộc Cục Điều tra và Quản lý Tai nạn Giao thông, cho biết, bộ phận này vừa kiểm tra xem chiếc xe của Lexus có được gắn hai biển số cho Lễ hội Tháp Tam không. Tết Nguyên đán số 5.

Mặt trước của chiếc xe này được gắn vào biển số 80A màu xanh do trạm cảnh sát giao thông cấp cho một đơn vị của nhà thờ Phật giáo Việt Nam, trong khi biển số 30A màu trắng được gắn vào mặt sau của biển số giả. Đại tá Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi đã bàn giao vụ việc cho Cảnh sát giao thông Hà Nam để quản lý và mời tài xế và chủ sở hữu làm việc.” Đã bị xử tử. Đối với xe có giấy phép lái xe không đáp ứng giấy chứng nhận đăng ký xe hoặc giấy phép không được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền, sẽ bị phạt tiền từ 4 đến 6 triệu đồng.

Ngoài ra, người vi phạm cũng sẽ phải đối mặt với các hình thức phạt tiền khác vì tịch thu giấy chứng nhận không được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền, tem an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, giấy chứng nhận đăng ký xe và biển số xe, giấy phép lái xe của bạn sẽ bị đình chỉ từ một đến ba tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *