Ăn chế độ ăn trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường gặp bác sĩ để phàn nàn về tình trạng của mình. Anh ta thường xuyên tập luyện và ăn, nhưng sẽ bị táo bón, đầy hơi, mỡ thừa, mặt hoặc mụn, mất nước, và vẫn cảm thấy mệt mỏi. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận rằng ông có sức khỏe tốt.

Ali không có bảo hiểm thực phẩm và nghĩ rằng chế độ ăn uống của anh ấy là một vấn đề. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn trái cây. Do đó, các triệu chứng khó chịu đã biến mất từ ​​lâu. Kể từ đó, Ali trở thành “tín đồ” của trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật. Ali tràn đầy nhiệt huyết với ông vua nhạc pop. Từ âm nhạc đến cuộc sống cá nhân, cuộc sống và sức khỏe, ông theo dõi và học hỏi thần tượng rất tốt.

Ali Reza (trái) và Daniela Syrah. Ảnh: Mirror .

“Tôi thấy rằng thần tượng của mình không sử dụng thức ăn động vật và tuân theo chế độ ăn chay nghiêm ngặt. Đây là một khái niệm mới trong những năm 1980, nhưng nó phổ biến ngày nay và có năng lượng gần như vô hạn.” Ali .– – Theo Ali, ăn trái cây thay vì thực phẩm thực vật vẫn có thể cung cấp đủ năng lượng. Ông thêm rau xanh, đậu và các loại hạt. Chuối và đu đủ là phổ biến nhất đối với anh ta, bởi vì chúng có thể được mua quanh năm mà không cần chờ đến mùa như các loại trái cây khác. Năm 2017, Ali đã gặp Thụy Điển 22 tuổi Thụy Điển · Daniella Siira. Daniella cũng có các triệu chứng tương tự Ali khi sử dụng thực phẩm có nguồn gốc động vật, và cô phải ăn kiêng.

“Đây là một chế độ ăn kiêng độc đáo, vì vậy cần phải thực hành để ăn theo cách này”, Daniela nói. Do những thay đổi trong chế độ ăn uống của anh ấy, khí đường tiêu hóa của anh ấy giảm đáng kể, và tâm trí của anh ấy rõ ràng hơn, hoạt động nhiều hơn, thân mật hơn và hoạt động nhiều hơn.

Cả hai đều là chuyên gia về trái cây ăn được, thường tham dự các cuộc biểu tình và hướng dẫn những người khác về chế độ ăn kiêng này. Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi về chế độ ăn uống “có vẻ điên rồ và không bền vững” này.

“Khi thay đổi, cố gắng và thích nghi với chế độ ăn kiêng này, chúng tôi sẽ nhận ra sự đơn giản và lâu dài của nó. Quá trình thay đổi chế độ ăn uống phải được khuyến nghị từng bước. Daniella đưa ra khuyến nghị để cơ thể, tâm trí Và tinh thần có thể thích nghi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *