Người đàn ông đã giảm 280 kg sau 9 năm.

Năm 2011, Rafae Zuniga nặng không quá 270 kg và sợ phải rời khỏi nhà. Anh ấy vẫn đang trong trạng thái căng thẳng và tiêu cực, làm xấu đi sức khỏe của anh ấy. Các bác sĩ Raphael, đã chẩn đoán anh bị phù mạch, gây sưng và viêm cơ thể, huyết áp cao và viêm mô tế bào (nhiễm trùng da). Sau đó, cân nặng của cô tăng khoảng 100 kg lên 376 kg.

“Tôi không nhận ra mình đã tăng bao nhiêu cân. Tôi chỉ nhớ rằng mình bị tiểu đường, huyết áp cao và ngừng thở khi ngủ. Tôi cần giảm cân”, Raphael nói.

Trọng lượng của Raphael (phải) trước khi đạt tới 376 kg.

Anh bắt đầu với những thay đổi nhỏ trong cuộc sống, như bỏ qua đồ ăn nhanh và uống rượu, cố gắng nằm trên giường và tập các bài tập nhẹ nhàng và đơn giản. Sau khi loại bỏ dần những thói quen xấu này, anh đã giảm khoảng 23 kg trong năm đầu tiên.

“Tôi nhận ra rằng lượng calo của tôi thấp hơn lượng calo, giúp cô ấy giảm cân nhanh hơn. Raphael tiết lộ. Với sự khuyến khích của gia đình, Raphael quyết tâm giảm nhiều hơn Anh ta có thể sử dụng ứng dụng Lose It để kiểm tra lượng chất béo, đường, protein … trong thực phẩm anh ta sử dụng. Một năm sau, anh ta đã giảm thêm 100 kg. Thay vì sử dụng bột yến mạch hoặc bánh sandwich vào buổi sáng, anh ta sử dụng luộc Trứng luộc thay thế trứng và ăn một bát salad gà hoặc cá vào buổi trưa. Mỗi lần anh đưa carbohydrate vào cơ thể, anh phải tập thể dục để tiêu thụ carbohydrate. Ngoài ra, nấu ăn thường xuyên ở nhà giúp anh giảm dần Theo thói quen đến các nhà hàng thức ăn nhanh, Rafael đã ngừng uống và chỉ uống nước lọc. Từ năm 2011 đến nay, anh đã giảm được 280 kg thành công và hai ca phẫu thuật đã loại bỏ 11 kg dư thừa. : “Fa của tôi họ nói, nếu bạn không khỏe mạnh, bạn sẽ không có gì. Tôi tin điều này, và tôi đang giảm cân vì sức khỏe của mình. “

Raphael đã giảm 280 kg trong ngày hôm nay .

Anh ấy khuyên mọi người nên uống nhiều nước và kiểm tra thực phẩm cẩn thận mỗi ngày để tránh đưa các chất có hại vào cơ thể. Điều quan trọng nhất là giảm cân, cho chính bạn, cho bạn Ngoại hình của bạn, vì sức khỏe của bạn chứ không phải vì người khác, yêu bản thân để giảm cân, đây là động lực lớn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *