Giảm 18 kg sau hai tháng.

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào cơ thể tròn trong gương.” Càng nhìn, càng nhiều mỡ ở bắp tay, bụng và đùi, những đốm này càng nhìn rõ hơn. Tâm nói: “Hôm đó là 3/8, và tôi nghĩ nếu tôi mặc chiếc váy này, tôi sẽ trông thật xinh đẹp, nhưng thật không may nó sẽ phù hợp hơn. “

Từ bé đến lớn, cô gái 1,52m này bị ràng buộc bởi một biệt danh mũm mĩm. Mọi người thường nói” Nếu Tan gầy, cô ấy sẽ không còn dễ thương nữa “, vì vậy cô ấy trông giống như Gần đây, cân nặng của anh đã tăng lên 65 kg. Lý do là thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món béo, như chả giò, gà rán, bánh ngọt … Các sinh viên nhận thấy rằng anh ta chậm hơn và đi trên các bậc thang. Cầu thang đang thở hổn hển. Tủ quần áo dần được thay thế bằng áo phông rộng. Áo phông là những ống loe che đi khuyết điểm cơ thể của cô, đặc biệt là sự mập mạp của cô. Vòng eo Lập kế hoạch giảm cân của bạn – Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52m và nặng 65kg. Chất béo chủ yếu được tích lũy ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: được cung cấp bởi nhân vật này vào thời điểm này Tan và gia đình đã tránh được dịch bệnh này. Cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu về các phương pháp khoa học để giảm cân. Ban đầu, cô chỉ ăn rau xanh và từ bỏ tất cả các loại thực phẩm chứa tinh bột vì cô tin rằng mình sẽ ăn không béo. Rau sẽ giảm cân nhanh chóng. Năm ngày sau khi áp dụng, Tâm bị bệnh đường ruột và hệ thống tiêu hóa “tìm kiếm sự giúp đỡ”. Cô quyết định dừng lại và tiếp tục ăn “những thứ sạch” -không có thịt. Thực đơn. Đối với mỗi bữa ăn, cách nấu linh hoạt này. Nhiều món khác nhau, bao gồm rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc các loại hải sản có canxi. Lòng chủ yếu là luộc, hấp, chiên, tránh chiên, dầu Chiên, chiên, hoặc sử dụng dầu ô liu để làm cho bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tâm chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam, và hạn chế xoài và Dưa hấu và các loại trái cây ngọt khác.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài, thực phẩm nên được ghi lại trước khi đi ngủ trên điện thoại. Sau đó, cô chụp ảnh và đặt nó làm màn hình điện thoại để nhớ. Vì có rất nhiều thực phẩm và rau trong vườn, Cô ấy không phải đi chợ và nấu ăn dễ dàng hơn nhiều.

“Khó khăn lớn nhất là vẫn có gia đình ăn.” Tôi thấy các con tôi ăn rất khó, và bố mẹ chúng khuyến khích chúng ăn nhiều hơn, vì vậy Áp lực quá “, Tan nói. Khi Tan nhìn thấy tất cả những món ăn anh thích trên sàn nhà, nước mắt anh tuôn rơi. Cô ấy nghĩ rằng miễn là cô ấy ăn chất béo một lần, cô ấy có thể ăn một lần, nhưng cô ấy sợ thiếu hương vị và sẽ có một thời gian để giảm cân trong tương lai. “Giảm cân là một quá trình lâu dài và không khó khăn. Nhưng nó đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ, đặc biệt là những người uống nước cũng béo như tôi.” -Tam nhổ lưỡi. Chạy bộ trên máy và nhảy 300 lần. Đến chiều, cô khởi động máy rồi bật dậy. Cao hơn 200 lần, 300 lần nhảy. Cô nói: “Rất nhiều người đã nói về việc bỏ qua đùi, nhưng trong hai tháng qua, bắp chân của tôi đã giảm hơn 10 cm. Tôi mặc một chiếc váy ngắn với sự tự tin.” Đau đớn và đau đớn, cô nói, luyện tập rất tốt để cải thiện sức khỏe. Rất quan trọng. Ngoài việc nhảy, bạn cũng có thể chạy bộ và leo cầu thang. Bạn không cần phải đến phòng tập thể dục và tập thể dục với máy móc.

Trong tháng đầu tiên, Tâm giảm 7 kg cân nặng, bắp chân thon thả và cơ thể được chăm sóc. Đặc biệt là vùng bụng dưới chứa đầy mỡ cứng, do đó rất khó để giảm mỡ lâu năm, vì vậy cần kết hợp nó với bài tập uốn cong dạ dày và thắt chặt dạ dày. — Sau khi giảm 18 kg, Tan tự tin chụp ảnh, mặc một chiếc váy bó sát khoe kích thước của cô là 62. Ảnh: Nhân vật được cung cấp – Tâm đã hết hàng, mọi người đều ngạc nhiên khi trở lại trường. Từ vòng eo 100 cm đến 68 cm, từ 86 cm đến 62 cm, học sinh có thể mặc váy bó sát, áo ngắn và lưng dây một cách an toàn. Hiện tại, Tâm nặng 47 kg và đang nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều khiến anh ấy hạnh phúc nhất là anh ấy không cần “trốn” trong chiếc áo to, cũng không cần phải đứng lên. Ảnh nhóm từ phía sau. Hình ảnh don lồng cần phải được ưa thích, và phải mất một thời gian dài để chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình chiếc váy yêu thích này.

“Mọi người đều được khen ngợi về làn da và xương của họ, và được khen ngợi vì quyết tâm yêu 10 lần. Thật đáng để chiến thắng chính mình. Cô gái đó thật tuyệt.

Cui’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *