5 phương pháp làm đẹp tự làm tại nhà

Dầu ô liu

Dưỡng tóc: Lấy một thìa cà phê dầu ô liu và dùng tay massage nhẹ nhàng (từ đầu đến chân) cho đến khi tóc khô dần và sạch. Tiếp theo, quấn tóc bằng khăn ẩm ấm để dầu thấm sâu vào tóc. Sau 20 phút, rửa sạch bằng nước ấm.

Tẩy trang mắt: Nhỏ vài giọt dầu ô liu vào miếng bông. Lau nhẹ vùng mắt. Nó được đánh giá là sản phẩm tẩy trang và dưỡng ẩm vùng mắt tuyệt vời nên không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.

Đường nâu

— Chất tẩy tế bào chết: Đường nâu là thành phần có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả mà giá lại rất rẻ.

Cách 1: Trộn nửa cốc đường nâu với 2 thìa cà phê dầu. Dầu ô liu nguyên chất, 2 thìa cà phê bột yến mạch, 2 thìa cà phê bột quế và cà phê tươi. Hỗn hợp này có đặc tính kháng viêm, giảm mụn trên da và quan trọng nhất là giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Cách 2: Nghiền nát 1/4 cốc ổi hoặc xoài. Lấy chén ra trộn đều với nửa chén đường nâu, một muỗng nước cốt dừa và nửa muỗng dầu ô liu nguyên chất. Thêm nước vào vòi hoa sen trong 2 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Mặt nạ, dầu dưỡng: Đánh tan lòng đỏ trứng gà, một thìa cà phê dầu ô liu nguyên chất và một thìa cà phê mật ong, sau đó trộn với một nửa quả bơ xay nhuyễn. Bôi hỗn hợp lên tóc. Ủ trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó gội sạch với nước. Thực hiện bước này sau khi gội đầu.

Trứng

Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong: Đánh tan lòng trắng trứng gà với nửa thìa mật ong. Sau đó, vỗ nhẹ hỗn hợp lên mặt và để nó hấp thụ trong 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Trứng là một phương pháp điều trị hiệu quả có thể giúp nuôi dưỡng làn da và tái tạo tế bào da. – Quế

— Quế có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm đối với cơ thể con người, đồng thời giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc.Đây là một cách tuyệt vời để chống lại mụn trứng cá các cô gái ạ.

Thận trọng: Dầu quế có thể gây kích ứng da nhạy cảm, vì vậy vui lòng sử dụng nó trên cánh tay trong. Xoa bóp và tẩy tế bào chết toàn thân bằng quế và gừng: Kết hợp 1/4 cốc đường với một thìa cà phê dầu ô liu nguyên chất, một thìa cà phê đất đóng hộp quế và một thìa rễ gừng tươi trong một cái bát nhỏ. Sau đó massage da theo chuyển động tròn và rửa sạch.

Tiểu An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *