Xe container gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc, 1 người tử vong

Khoảng 8h30 ngày 19/10, một xe container được cấp phép từ tuyến tránh Hạ Long về Hà Nội chạy đến ngã tư Quốc lộ 18A, phường 18A, huyện Quảng Sơn, Quảng Ninh.

Nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Minh Cường

Khi đến ngã tư, xe container tông vào xe tải chở kính chạy theo quốc lộ 18A hướng Cẩm Phả- Hạ Long rồi kéo lê xuống đường. Phía sau biển số xe khách Hải Phòng và xe ô tô tải hiệu Quảng đỗ bên đường. Chiếc xe container dừng lại cho đến khi lên vỉa hè. Hàng loạt người bỏ chạy tán loạn. Một người dân chứng kiến ​​cho biết, một số công nhân đang trồng cây và những người bán hoa quả trên vỉa hè may mắn chạy kịp. Sau tai nạn, xe container bẹp dúm. Ảnh: Minh Cường

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn làm 1 người tử vong và 2 người bị thương. Ba người đang ngồi trong ô tô có kính. Các hành khách trên xe tiếp tục hành trình an toàn.

Tại hiện trường, cả 4 phương tiện đều bị hư hỏng, các mảnh vỡ văng tung tóe trên cả đoạn đường. CSGT, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vào tháng 8/2015, liên tiếp xảy ra các vụ lật xe container tại ngã tư nói trên. Chỉ trong vòng 4 ngày, đã có 3 xe container bị lật do dốc, đường hẹp và khúc cua gấp trên đoạn đường này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *