Chủ tiệm thuốc được cứu trong vụ đắm xe tải

Sáng 25/10, ông Nguyễn Đặng Bình, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ông Ruan Văn Lâm (30 tuổi, huyện Tư Nghĩa) – tài xế xe tải đã xảy ra tai nạn liên hoàn tại xã Nghĩa Kỳ. Yishi giết 3 người và 3 người bị thương nên đã trình báo cảnh sát. Ảnh: Phạm Linh.

Tối qua, tại hiện trường, dãy nhà 4 người trên Tỉnh lộ 623B bị xe tải tông dài hơn 20 m, người dân thu dọn nhiều vật dụng ngổn ngang. Đặc biệt, hiệu thuốc của bà Bùi Thị Kim Liên bị sập hoàn toàn. Tường nhà bị đập phá thành đống đổ nát, bên trong có nhiều dụng cụ y tế và thuốc men.

Xém chút nữa thoát nạn, chị Liên được người dân và công an giải cứu khỏi đống đất. Nghiền nát và gửi đến bệnh viện. Xác nhận chỉ bị thương phần mềm ngoài da, chị Liên được xuất viện nhưng vẫn còn sốc.

“Nghe tin ô tô gây tai nạn, tôi chạy vào trong định chạy ra ngoài thì bị ngã xe, ra ngoài nhà thấy tường sập nên chị tiếp tục chui qua khe nứt, đội mũ bảo hiểm để tránh bị ngã. – Bị thương.

Khi xe tải tông vào tiệm thuốc tây, bà Liên kể lại: Ảnh: Phạm Linh.

Ông Huỳnh Văn Đấu, 65 tuổi, cho bà Liên mượn mặt bằng để mở tiệm thuốc. Đứng trong nhà, vợ chồng anh Liên ở phía trước, bức tường đổ xuống, anh thấy bụi bay mù mịt. ”Người phụ nữ ngã xuống đất, gãy đầu gối. Tôi băng bó cho cô ấy rồi đi theo xe cấp cứu “- Anh Đào nói. – Chị Liên nói với anh Đạo rằng cô ấy vẫn ổn” và nhờ người khác dọn các mảnh vỡ, gạch và vữa. Tủ cứu nạn nhân. Nhìn thấy vợ mình thoát ra khỏi đống đổ nát sau nửa giờ bị mắc kẹt. Giống như Trời cứu bà đỡ vậy “, Kay nói. Hiệu thuốc bị mất nhiều đồ đạc, trong quầy, máy tính, tủ mới nhập nhiều thuốc.

Camera ghi lại cảnh ô tô 7 chỗ bị xe tải tông. Chiếc xe tải vừa đi tới đã bị va chạm mạnh, bật dậy ngay lập tức, tủ và cửa sắt của tiệm tạp hóa của chị bị vỡ nát, nhưng may mắn vẫn còn hơn may mắn.

Trước đó, vào đêm 24/10, một chiếc xe tải Cú tông vào ô tô 7 chỗ người đi đường khiến 2 người đàn ông tử vong tại chỗ, 4 người đi cấp cứu trong đó có tài xế ô tô 7 chỗ và 3 người phụ nữ trong nhà bị xe tải húc văng. Sau đó, tài xế ô tô 7 chỗ tử vong, tại bệnh viện, một người đã về nhà, người còn lại đang phẫu thuật chỉnh hình, sức khỏe bệnh nhân ổn định

— bức tường nhà bị xe tải xô đổ. : Phạm Linh .

Công an đã lấy lời khai của tài xế để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *