Giấy phép lái xe cấm bay là “ lỗi đánh máy ”

Chiều 27/11, ông Đinh Việt Sơn, Phó Cục trưởng Cục Hàng không cho biết, khi soạn thảo Thông tư số 45 về Kế hoạch an toàn hàng không, nhân viên đánh máy đã rất bất cẩn nên đã đưa thẻ đảng viên, thẻ báo chí, giấy phép lái xe ra khỏi danh sách. Đã xóa. Giấy tờ làm thủ tục được chấp nhận cho các chuyến bay nội địa.

Đồng thời, quy định từ lâu cho phép hành khách Việt Nam xuất trình một trong các loại giấy tờ trên khi lên máy bay.

“Sau thông cáo báo chí ngày 27/11, chúng tôi đã kiểm tra ngay và phát hiện lỗi chính tả trong hồ sơ mời thầu của Bộ GTVT. Tôi đồng ý chịu trách nhiệm về sai sót của đơn vị soạn thảo vòng, và tôi sẽ xem xét kiểm điểm một số cán bộ có liên quan. ”, Con trai của Ding Yue nói. Họ di chuyển bằng máy bay. Ảnh minh họa: Xuanhua-Cán bộ Bộ Hàng không cũng cho biết Bộ GTVT đang có công văn kiến ​​nghị sửa các lỗi trong Thông tư 45 trong thời gian sớm nhất. / 11 Về Thông tư số 45 về Kế hoạch an toàn hàng không do Bộ GTVT ban hành, kể từ ngày 15/01/2018, hành khách Việt Nam có thể sử dụng bất kỳ loại giấy tờ nào: hộ chiếu hoặc giấy thông hành, visa rời, thẻ thường trú, thẻ tạm trú, Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân; giấy chứng minh lực lượng vũ trang, thẻ đại biểu Quốc hội; bản đồ của Ủy ban an toàn hàng không dân dụng quốc gia. Năm sinh, hộ khẩu thường trú, nơi ở hiện tại có xác nhận của công an khu vực, thành phố nơi đang sinh sống, tạm trú; có dán ảnh và đóng dấu, chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày.

Do đó, theo Thông tư 45, thẻ Đảng viên, thẻ phóng viên, bằng lái xe, thẻ kiểm soát an ninh sân bay đều không được phép làm thủ tục theo quy định trước đây.

Đại diện Cục Hàng không giải thích, cơ quan Thực ra chỉ có ý định đề xuất lấy thẻ kiểm tra an ninh ra khỏi sân bay.

Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *