Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) Prevage tái tạo da

Để làm quà tặng cho những ai yêu cái đẹp, dòng sản phẩm chứa thành phần chống lão hóa cao cấp – Prevage đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 12.

Gốc tự do và quá trình oxy hóa – Gốc tự do là thành phần chính gây ra lão hóa, lão hóa da. Theo thời gian, gốc tự do xâm nhập sâu vào cơ thể con người, gốc tự do sẽ sinh ra dưới tác động của tâm lý căng thẳng, ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ánh nắng có hai yếu tố hồng ngoại. Và tia cực tím. Chúng phá hủy các cấu trúc tế bào như collagen và elastin dẫn đến tình trạng da chùng nhão và chảy xệ. Việc tiêu thụ ceramide và chất béo có thể khiến da thô ráp và xỉn màu. Quá trình phá hủy của các gốc tự do được gọi là “quá trình oxy hóa”.

Phương pháp trung hòa hoạt động của các gốc tự do Gốc tự do là chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa có vai trò bảo vệ tế bào, “quét sạch” các gốc tự do để bảo vệ da khỏi bị hư hại. Tuy nhiên, chất này luôn có xu hướng suy giảm, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Vì vậy, tăng cường chất chống oxy hóa cho da là cách tốt nhất để khôi phục làn da tươi trẻ, hấp dẫn.

Chất chống oxy hóa Idebenone

Dòng sản phẩm Prevage của Elizabeth Arden ứng dụng thành công hợp chất chống oxy hóa của Idebenone tạo nên bước đột phá trong công nghệ tái tạo da. Chất có thể ức chế thành công tất cả các gốc tự do xuất hiện trên da, loại bỏ sự hình thành và làm mờ vết thâm nám, giúp làm đầy các nếp nhăn sâu, cho khuôn mặt thon gọn và săn chắc. Thêm .—— Idebenone được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986 sau khi nó được phát minh bởi một công ty dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản và đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Vào những năm 1990, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, Idebenone được coi là thành phần bảo vệ da hiệu quả. Hy vọng thành tựu tuyệt vời này sẽ giúp ích cho ngành công nghiệp mỹ phẩm, Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) đã ứng dụng Idebenone trong hệ thống sản phẩm chống lão hóa của mình. Đặc biệt Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) đã phát triển chúng lên một tầm cao mới, kết hợp với các thành phần và làn da tương thích để tạo thành Idebenone-ester. Các thành phần mới không chỉ tăng cường khả năng trung hòa các gốc tự do mà còn xây dựng nguồn dự trữ và di chuyển trên da một cách thông minh. Một khi các gốc tự do tồn tại, chúng sẽ chuyển Idebenone để trung hòa chúng. Bằng cách này, da luôn nhận được Idebenone bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào cần thiết. Chúng có thể được sử dụng hiệu quả hơn, ngay cả trên da nhạy cảm.

Hệ thống cửa hàng Elizabeth Arden: TP.HCM: Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Parkson CT Plaza, Parkson Hongwu Plaza. — Hà Nội: Tòa nhà Parkson Việt Nam, Vincom Center Hà Nội, Parkson Land Giang Nam. -Hải Phòng: Parkson TD Plaza

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *