Những con đường ở khu trung tâm hình như ổ gà

Chiều 23/9, các công nhân thuộc Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Châu đã căng dây, hạ cọc cảnh báo, khắc phục các ổ gà trên địa bàn. Cao tốc, gần ngã ba Túy Loan (xã Hòa Thân, huyện Hòa Vang).

Đường cao tốc có ổ gà tại điểm đầu đường cao tốc Đà Nẵng. Ảnh: Ngọc Trường .

Các ổ gà, ổ trâu nằm cách dải phân cách di động 100 km, hướng từ ngã tư Túy Loan ra quốc lộ. Một số tài xế thường xuyên sử dụng đường cao tốc cho biết, họ xóc sau trận mưa vừa qua. Bánh xe phanh dừng con trâu còn sót lại do đèn đỏ tạo thành trước khi vào ngã tư.

“Các ổ gà sáng nay đã được đổ bê tông nguội để thông xe tạm thời. Tôi sẽ đào bỏ lớp bề mặt để xử lý” lớp nhựa lồi “, Huang Yuexiong, Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Châu – Ông Hồng cho biết, theo công bố thiết bị, để hoàn thành giai đoạn 1 của dự án sẽ có một vòng xoay, tại nút giao Túy Loan sẽ được xây dựng, trước đó, Chính quyền TP Đà Nẵng đã đề xuất giữ nguyên dự án. Giai đoạn 2 (gồm nút giao hoa thị quy mô lớn và cầu vượt quốc lộ 14B) được thực hiện để kết nối đường cao tốc Lasong-Tudai, ông Hồng cho biết: “Chúng tôi tính toán rằng nếu vẫn làm đường vòng thì Đà Nẵng và các phương tiện giao thông. Khi các cơ sở được kết nối, dự án sẽ được đào và tốn kém, vì vậy chúng tôi quyết định không làm điều này nữa. “-Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng-Rộng rãi đã đàm phán với Bộ Giao thông Vận tải và được phép xây dựng đoạn đường tạm dài 100 m giữa đường cao tốc và nút giao Túy Loan thay cho đường vòng, đoạn đường tạm dài 7 cm. Được thi công trên nền bê tông nhựa gồ ghề, không có bê tông cố định, nằm cạnh bùng binh ban đầu Ảnh: Ngọc Trường .—— “Kết cấu tạm bợ. Xe cộ thường dừng trước đèn xanh, đèn đỏ nên đường xe vào trâu. Mưa to thì sinh ra ổ gà ”, ông Hồng giải thích. Hiện tượng này xảy ra vào năm 2018. Theo ông Hồng, sau lần này, ban quản lý dự án sẽ đàm phán với Bộ GTVT theo hai hướng: toàn bộ việc. Làm vòng xoay, đừng đợi bước 2; hãy bàn giao cho Đà Nẵng, vì thành phố chịu trách nhiệm giải phóng mặt bằng giai đoạn 2.

“Nếu quyết định làm theo thiết kế ban đầu cho vòng xoay thì khi nào Đà Nẵng hoàn thành giải phóng mặt bằng giai đoạn 2 Ông Hồng cho biết thêm: “Tuy nhiên, nếu để ổ gà, ổ trâu lúc này thì sự cố mới được biết đến”. Tuyến cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi có tổng mức đầu tư hơn 34,5 nghìn tỷ đồng, hoàn thành toàn tuyến. Xuất hiện vào tháng 9 năm 2018. Tuy nhiên, hàng loạt vấn đề về chất lượng công trình xuất hiện ngay sau đó. Trong tháng 10/2018, đoạn từ Km0 đến Km65 xuất hiện vô số vị trí đá dăm, ổ gà, tại 21 cầu, nước từ dải giữa đến mố đã thấm qua đường nối ống thoát nước của mố ..

Cuối tháng 11/2018, mặt đường gần một số cây cầu bị gợn sóng và xuất hiện vết nứt, đến tháng 6/2019, đoạn Km21 qua Nam tỉnh Quảng bị sụt lún làn đường. Nhiều đơn vị, cá nhân nghi làm hư hỏng đường cao tốc đã bị đình chỉ và đưa ra cảnh báo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *