Tài xế bị đình chỉ ghi chép khi đang lái xe trên đường cao tốc

Ngày 21/3, ông Ruan Vannian, Giám đốc Văn phòng Cục An toàn đường bộ Thiên Giang, cho biết ủy ban này vừa phối hợp với ông Ruan Qingxiong (52 tuổi, tài xế một công ty ở Meicheng) để duy trì hồ sơ liên quan đến việc lái xe. Nói.

Ông Hồng hợp tác với cơ quan chức năng và khai nhận ngày 19/3, ông điều khiển xe khách chạy trên đường cao tốc Trọng Long từ TP.HCM đi Thiên Giang trong lúc tranh thủ lệnh xuất bến.

Đại tá Chen Haibao, cục trưởng cục cảnh sát giao thông Thiên Giang, cho biết cảnh sát giao thông đang làm việc với tài xế Hong. Đại tá Bảo cho biết: “Chúng tôi sẽ xử phạt tài xế và xử phạt hành chính.” Hai ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 29 giây quay cảnh tài xế điều khiển xe khách 29 chỗ vào thời điểm đó. Anh Điền hỏi thì anh này vừa lái xe với tốc độ cao trên đường cao tốc TP.HCM – Trương Lương vừa ghi sổ vào vở.

Sau đó, Văn phòng Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia xác định hành vi của người lái xe là một vụ tai nạn động cơ có thể nguy hiểm. Công an tỉnh Giang Nam đã tiến hành kiểm tra, xử lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *