Công an kiểm tra các trường hợp đổi biển số

Ngày 21/12, người phụ trách Phòng CSGT cho biết, qua giám sát gần đây phòng đã phát hiện nhiều xe ô tô gắn biển số không đạt giấy đăng ký xe hoặc không do cơ quan có thẩm quyền cấp (biển số giả). Chủ yếu một số xe đã làm giả biển số xanh và sử dụng các thiết bị thay thế biển số.

“Những việc làm này đã vi phạm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự và ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, đất nước”, Cục trưởng Cục cảnh sát giao thông nói. Vị này cũng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ và phòng cảnh sát giao thông địa phương đã được lệnh điều tra, xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm, nếu sử dụng biển số giả, đối tượng đổi xe sẽ tạm giữ phương tiện và làm rõ động cơ. Trước mắt, phòng CSGT sẽ thành lập tổ công tác để xác minh, quản lý chuyên đề này, sẽ tập trung tại các thành phố lớn, địa bàn trọng điểm trước Tết Nguyên đán.

Land Cruiser sử dụng phím điều khiển trên đường Phạm Văn (Phố Đồng), Hà Nội ngày 16/12 đã được chỉnh sửa bằng video.

Trước ngày 16/12, chiếc Toyota Land Cruiser chạy hướng về đường Phạm Văn Đồng (Bắc Tulim, Hà Nội), đến khúc cua cạnh trụ sở Bộ Công an thì bất ngờ chuyển từ Biển trắng 30F sang Biển xanh 80A. Lần đăng ký cuối cùng là 3/7 và chủ sở hữu là một công ty vận tải trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Phòng đã ra lệnh cho phòng cảnh sát giao thông Hà Nội yêu cầu tài xế về trụ sở làm việc nhưng tài xế vẫn chưa chịu đứng. Đây không phải là trường hợp sử dụng thiết bị đổi biển số đầu tiên được đăng ký tại Hà Nội trong hai tuần qua. .

Bado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *