Máy bay hạ cánh khẩn cấp và giải cứu các hành khách bị thương

Trên chuyến bay VN1262 từ TP.HCM đi Vinh sáng 26/7, 40 phút sau khi máy bay cất cánh, hành khách ngồi ghế 18B có biểu hiện chảy máu vết thương ở ngực trái nên liên hệ với tiếp viên lấy bông. ,gai.

Sau khi nhận được thông tin về tình hình sức khỏe của khách hàng, tiếp viên hàng không lập tức yêu cầu hành khách hỗ trợ y tế và được hỗ trợ y tế. Mặc dù đã nỗ lực sơ cứu nhưng khi máy bay lên độ cao khoảng 10.000m, vết thương của du khách vẫn không thể cầm máu, chênh lệch áp suất rất lớn.

Nhận thấy sức khỏe của khách hàng không giảm đi được, cơ trưởng quyết định điều máy bay xuống sân bay Đà Nẵng để hạ cánh khẩn cấp. Tại sân bay, Vietnam Airlines đã liên hệ với bộ phận dịch vụ y tế sân bay để chuẩn bị xe cấp cứu và đưa lên máy bay.

Máy bay Vietnam Airlines. Ảnh: Anh Duy .

Máy bay của Vietnam Airlines tiếp nhiên liệu tại Đà Nẵng và tiếp tục đến TP Vinh theo kế hoạch. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 9 giờ sáng.

Vì sức khỏe của hành khách, đây không phải là lần đầu tiên Vietnam Airlines quyết định điều chỉnh kế hoạch bay. Trong quá khứ, hãng đã nhiều lần hoãn chuyến bay hoặc hạ cánh khẩn cấp cho những hành khách có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, cần được giúp đỡ nhanh chóng.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *