Thêm nhiều hãng hàng không xin giấy phép

Bộ Hàng không vừa trình Bộ GTVT kết quả thẩm định hồ sơ cấp phép vận chuyển hàng không thương mại của Công ty TNHH Hàng không Ngôi sao Việt Nam (Vietstar).

Theo kết quả đánh giá, hồ sơ yêu cầu của Visitstar hoàn toàn phù hợp với các quy định hiện hành, bao gồm các điều kiện cơ bản như văn bản xác nhận vốn; hợp đồng thuê chuyến bay; bản sao chứng chỉ chuyên môn của người quản lý.

Nếu được phép, Visitstar dự kiến ​​cất cánh vào năm 2017. Đội bay bao gồm 5 máy bay chở khách và 2 máy bay chở hàng chuyên dụng. Thị trường mục tiêu là các đường bay nội địa Bắc Nam, Đông Bắc Á và Đông Nam Á. Vietstar dự kiến ​​vận chuyển 500.000 hành khách và 32.000 tấn hàng hóa trong năm đầu tiên của chuyến bay.

Theo kết quả thẩm định của Cục Hàng không, Bộ GTVT sẽ báo cáo Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cấp phép kinh doanh của Visitstar. Theo quan chức của Cục Hàng không, hiện các công ty Việt Nam cần tham gia cung cấp các dịch vụ vận tải khác và vận chuyển hàng hóa bằng tàu bay chuyên dụng theo hướng dẫn của cuộc thi. . Tổng hợp .

Đoàn vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *