Hàng loạt chuyến bay bị hủy do thời tiết xấu

Sáng 14/2, do thời tiết xấu, trời có mưa, nhiều mây, tầm nhìn tại sân bay Hải Phòng và Thanh Hóa giảm nên chuyến bay từ TP.HCM đi Hải Phòng đã phải chuyển hướng bay về Hà Nội. Vietnam Airlines cũng đã phải hủy hai chuyến bay từ TP.HCM đi Thanh Hóa và hai chuyến bay từ Hải Phòng đến TP.HCM. Vietnam Airlines cũng có 10 chuyến bay giữa Hải Phòng và Vinh. Mọi người đều phải hạ cánh hoặc cất cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh có 6 chuyến bay đi và đến Hải Phòng; 2 chuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh – Thanh Hóa; 2 chuyến bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng và ngược lại.

Hãng phải chuyển hướng chuyến bay đến Hải Phòng. Hình minh họa: Xuân Hòa

Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách, hãng hàng không hỗ trợ chuyển hành khách sang chuyến bay kế tiếp gần nhất. Hành khách đi các chuyến bay của Vietjet có thể lựa chọn đến sân bay gần đó, chẳng hạn hạ cánh xuống Hà Nội và được hỗ trợ chi phí đi lại từ Hà Nội đến Hải Phòng. Hành khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa có thể lựa chọn chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thành phố Vinh.

Đối với chặng bay từ Thanh Hóa đi Thành phố Hồ Chí Minh, hành khách có thể đến Thành phố Vinh và chọn chuyến bay từ Thành phố Vinh đi Thành phố Hồ Chí Minh .

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết tăng cao, các hãng hàng không đã tăng cường các chuyến bay khứ hồi từ TP.HCM đến TP.HCM và ngược lại TP.HCM đi Hà Nội cho những khách hàng bị ảnh hưởng chuyến Giúp hủy .

Đoàn vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *