Bí quyết giảm 61 kg của nữ bác sĩ

Nhìn bức ảnh hiện tại của bác sĩ Shalini, không ai nghĩ rằng cách đây khoảng 10 năm, cô nặng 118 kg. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô đã uống thuốc trong 2 năm, thử rất nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân nhưng hiệu quả không mấy khả quan.

“Tôi đã áp dụng chế độ ăn kiêng yoyo và giảm cân, nhưng sau đó mọi thứ đã hồi phục,” bác sĩ nói.

Năm 2011, sau khi Shalini thiết lập thói quen ăn uống của riêng mình, tình hình bắt đầu thay đổi, tập trung 80% sự chú ý vào dinh dưỡng và 20% sự chú ý vào thực phẩm. Các chuyên gia dinh dưỡng không tham gia vào việc giảm lượng carbohydrate. Cô chia sẻ: “Hàng ngày, tôi vẫn thích các món ăn tinh bột, ăn cơm và tập thể dục tại nhà, tuy nhiên tôi không ăn nhiều nhưng phải tiết chế và hạn chế, ngoài ra, tôi không nhất thiết phải tập luyện. “

Nhờ chế độ ăn kiêng này, Shalini đã giảm được 44 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Trong 4 năm tiếp theo, cân nặng của cô vẫn ở mức 70 kg. Tháng 12 năm 2015, cô lại giảm Cô nặng 14 kg, tương đương 60 kg. Cô quyết định giúp những người xung quanh giảm cân từ chồng mình. – – Bác sĩ Shalini nặng 57 kg. Nhiếp ảnh: Asia One

Shalini gặp cô khi cô đến Klang để tập luyện Chồng, bác sĩ M. Yuveneswara. Anh Yuveneswara nặng 135 kg nhưng đã giảm được 80 kg trong vòng 6 tháng; Shalini cũng đã giúp bà Devaki Duraisingam, một bà mẹ hơn 50 tuổi lấy lại cân nặng lý tưởng. Năm 2010, mẹ cô bị ngã. , Tiến sĩ đã phẫu thuật cột sống, sau đó bắt đầu tăng cân và giảm cân.

Hiện tại cân nặng của bác sĩ Shalini chỉ giảm được 57 kg. Cô vừa tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi giảm cân thành công, Shalini và chồng đã mở Đã tham gia một khóa học tư vấn trực tuyến. Cặp đôi đã thu hút 2.000 học viên đến từ 11 quốc gia / vùng lãnh thổ. Vào tháng 10 năm 2017, cặp đôi đã mở một khóa học nhảy Zumba để giúp mọi người giảm cân. Các đồng minh cùng nhau tham gia lớp học, nhưng Juventus (Yuveneswara) Tiến sĩ (Yuveneswara) đã phải dừng công việc này sau khi mở phòng khám riêng.

Mẹ của Shalini cũng trở thành một huấn luyện viên Zumba và nhiều giảng viên khác cũng đang tham gia các lớp học. Năm 2015, cô Devaki bắt đầu tập Zun Nhảy Ba, và tăng cân từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Bố của Shalini cũng tham gia các khóa học này trước khi qua đời vào tháng 6. Sau khi bố qua đời, Shalini đã mở thêm Lớp học nhảy Zumba để giúp nhiều người nâng cao sức khỏe và thể trạng hơn .—— Hoài Thu (theo “Asia One”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *