Nữ cảnh sát giao thông cầm loa điều tiết giao thông ở TP.

Phòng CSGT đường bộ – đường sắt (Phòng PC67 Công an TP.HCM) vừa ra quân đôn đốc nhiều nữ CSGT tham gia điều khiển giao thông tại các nút giao thông trung tâm trong giờ. đỉnh cao. Phòng CSGT đường bộ – đường sắt (PC67 Công an TP.HCM) đã huy động tham gia điều khiển giao thông tại các nút giao thông trung tâm trong giờ cao điểm.

Trọng tâm là PC67 hướng dẫn phi công. Dạng loa có chấm xòe. 18h30, tại giao lộ Nguyễn Trãi – Nguyễn Văn Cừ (Q.1), trung úy Pan Hongquan (33 tuổi, thuộc đội cảnh sát giao thông Cát Đài) được đồng đội nam hướng dẫn sử dụng loa tích hợp trước khi ra quân. — Trọng tâm là thực hiện chương trình phát thanh tuyên truyền thí điểm PC67. 18h30, tại giao lộ Nguyễn Trãi – Nguyễn Văn Cừ (Q.1), trung úy Pan Hongquan (33 tuổi, thuộc đội cảnh sát giao thông Cát Đài) được đồng đội nam hướng dẫn sử dụng loa tích hợp trước khi ra quân. — “Trước đó, tôi đã từng ra đường để điều khiển phương tiện giao thông, nhưng đây là lần đầu tiên hướng dẫn và gọi lại người đi bộ bằng loa. Để chuẩn bị cho nhiệm vụ mới, tôi phải có mặt ở ngã tư đồng hồ 6h”, Kui Trung úy En nói. “Trước đây, tôi đã từng ra đường để điều khiển phương tiện giao thông nhưng đây là lần đầu tiên tôi cầm loa hướng dẫn và nhắc nhở người đi đường. Để chuẩn bị cho nhiệm vụ mới, tôi phải có mặt tại ngã tư lúc 6 giờ sáng”, Trung úy Quinn nói.

Trước hết, phòng CSGT sẽ tập trung vào nút giao thông Trần Hưng Đạo-Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Trãi-Nguyễn Văn Cừ (Khu 1).

Ban đầu, phòng cảnh sát giao thông sẽ thử nghiệm mô hình này tại hai ngã tư Trần Hồng Đào-Nguyễn Văn Đoán và Nguyễn Trà-Nàn Văn Đoán (Khu 1). -Công an giao thông liên tục cưỡng hiếp và dặn người đi đường không được leo lên vỉa hè, sang đường khi dừng đèn đỏ … “Ban đầu tôi hơi bất ngờ khi giọng nói của mình trong loa quá mạnh, âm thanh nổi lên, nhiều người đứng xem. Còn tôi, nhưng chỉ một thời gian, tôi cũng quen với công việc này. Tuy nhiên, nữ đội trưởng đeo chiếc loa nặng hai cân trên vai cũng phải mất gần hai tiếng đồng hồ, mệt lắm.

Phụ nữ đứng bên đường, Nữ cảnh sát giao thông liên tục nhắc nhở người đi đường không được lên xe trên vỉa hè và dùng dàn loa để dừng đèn đỏ chiếm dòng. “Lúc đầu, khi âm thanh trong loa của tôi quá lớn, tôi hơi bất ngờ. Nhiều người xem nhưng Chỉ một thời gian là tôi đã quen với công việc. Tuy nhiên, đeo loa phóng thanh gần hai tiếng đồng hồ mỏi vai, “nữ trung úy…” khuyến cáo người mặc áo xanh đi xe máy màu xanh nên lùi, đỗ đúng vạch. “Nghe vậy, người đàn ông cười trừ nhưng không chấp hành, buộc Trung úy Quinn phải trực tiếp đi trên đường để yêu cầu tôn trọng các quy định về đường cao tốc .-” Khuyến cáo người mặc áo xanh đi xe máy màu xanh. Từ trên trời trở về, dừng bên phải. ”Nghe tin, người đàn ông cười, nhưng không làm như vậy, buộc Trung úy Quinn phải đi thẳng vào đường lái xe, yêu cầu tôn trọng luật đường cao tốc.

Tham gia nhiệm vụ với trung úy, nữ cảnh sát Cho biết: “Chúng tôi không xử phạt mà chỉ nhắc nhở người đi đường nâng cao ý thức vượt đèn đỏ sau.

Tham gia làm nhiệm vụ có nữ trung úy, nữ cảnh sát cho biết: “Chúng tôi không bị phạt, chúng tôi chỉ đang nhắc nhở người đi đường nâng cao ý thức khi vượt đèn đỏ đi sau. “

— Sau lời kêu gọi trực tiếp của diễn giả, hầu hết người tham gia giao thông đều lắng nghe-các bạn đi bên phải, vui lòng không bước lên Trên vỉa hè.

Được phát loa mời trực tiếp, hầu hết người tham gia giao thông đông đúc nên chấp hành, dừng bên phải, không đi trên vỉa hè.

Đúng 8 giờ 30 phút, nhiệm vụ kết thúc Trung úy Quinn đón đồng đội trở về đơn vị tiếp tục công tác khác, theo phòng CSGT, các chiến sĩ phải chấp hành nghiêm điều lệnh ngành, quy trình công tác, có văn hóa, lịch sự, nhã nhặn khi thực hiện nhiệm vụ phát ngôn.

– 8h30 sáng, khi kết thúc nhiệm vụ, Thượng úy Quinn đón đồng đội trở về đơn vị để tiếp tục công việc khác, theo quy định của phòng CSGT, các chiến sĩ phải chấp hành nghiêm điều lệnh ngành, quy trình công tác, có tác phong văn hóa, lịch sự, nhã nhặn khi thực hiện nhiệm vụ. — Hàng tuần, trung bình mỗi tuần, các chiến sĩ CSGT tham gia phát loa giám sát giao thông, thời gian thực hiện từ 18h30 đến 8h và 16h30. Mỗi ngày đến 18h, sau khi thí điểm, Phòng CSGT TP. Điều kiện đường sá được đánh giá còn phức tạp về ùn tắc giao thông

— Hàng tuần, các nữ cảnh sát giao thông đều có thời gian tham gia điều khiển giao thông bằng loa phát thanh, thời gian thực hiện bắt đầu từ 6 giờ.Từ 30 đến 8 giờ và từ 4 giờ 30 đến 18 giờ hàng ngày, sau khi thí điểm, Phòng CSGT TP.HCM sẽ đánh giá kết quả thực hiện và ứng phó với tình trạng ùn tắc giao thông phức tạp tại nút giao thông.

— Quin Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *