Số người chết trên đường TP.HCM thấp nhất trong 20 năm

“So với đỉnh điểm năm 2002, TNGT đã làm 1.410 người chết trên địa bàn thành phố, giảm 65% trong 11 tháng đầu năm nay”, Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng Đường bộ – Đường sắt cho biết. Cảnh sát giao thông (Phòng PC08 Công an TP.HCM) cho biết tại cuộc họp, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chiến dịch mô phỏng được tổng kết từ ngày 26/11/2018 đến năm 2020. Quận Thứ Năm, tối ngày 19 tháng Mười Một. Ảnh: Đình Văn .

Ông Phong cho biết, để đạt được những mục tiêu trên trong năm 2018, TP.HCM đã có nhiều biện pháp giáo dục người đi bộ. Trong ba năm qua, số người chết vì tai nạn giao thông năm sau đã giảm so với năm ngoái.

Lãnh đạo PC08 cũng cho biết TP.HCM là địa phương đầu tiên trên cả nước xử lý những vụ việc như vậy. Hơn 31.000 lái xe đã bị phạt vào đầu năm nay vì vi phạm quy định về nồng độ cồn. Ông Phong cho biết: “Tháng cao điểm, thành phố sẽ xử lý gần 14.000 trường hợp vi phạm, trong khi cả nước có xấp xỉ 53.000 trường hợp vi phạm”, đây là giải pháp cần phải duy trì vì lái xe khi say rượu là chính. Sự cố đã tăng lên.

Chen Guanglin, Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết từ năm 2016 đến nay, thành phố đã đầu tư hàng loạt dự án giao thông nhằm giảm ùn tắc và tai nạn giao thông. Trong tháng 8, thành phố đã hoàn thành 72 cây cầu và đưa vào sử dụng 384 km đường mới … Điều này đã giảm ùn tắc giao thông ở nhiều khu vực, đặc biệt như Cảng Cát Lái (Khu 2), Sân bay Tân Sơn Nhất (Tân Quận Bình) và các điểm nóng khác. Ông Lin cho biết: “Khó khăn lớn nhất là kinh phí. Việc rà phá bom mìn sẽ mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến tiến độ của dự án.” Ông cho biết, do phải chờ trên công trường nên nhiều dự án đang triển khai đã ảnh hưởng đến giao thông của thành phố.

Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, phát biểu tại cuộc họp ngày 26 tháng 11. Ảnh: Gia Minh. – – Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố, cho biết sau ba năm thực hiện chiến dịch mô phỏng tại Thành phố Hồ Chí Minh, 57 dự án buôn bán người đã được đưa vào vận hành, với tổng vốn đầu tư hơn 11 nghìn tỷ đồng. , Hạn chế được tình trạng ùn tắc giao thông.

“Tuy nhiên, do số lượng ô tô cá nhân tăng nhanh, các sân ga và vỉa hè có khả năng xuất hiện trở lại, và giao thông đô thị vẫn còn nhiều áp lực. Tai nạn đường bộ đã giảm, nhưng nguy cơ tiềm ẩn, Feng nói:” Và cho rằng đến năm 2025 Năm 2010, phải thực hiện các biện pháp để giảm tai nạn giao thông đường bộ mỗi năm từ 5% trở lên. – Đồng thời, người đứng đầu chính quyền thành phố cho biết sẽ huy động nhiều nguồn lực để đầu tư các công trình trọng điểm, phát triển đường thủy, đường sắt, xe buýt, kiểm soát phương tiện cá nhân … Đến năm 2025, hoàn thành giai đoạn 2 của Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị, Áp dụng tốt hơn công nghệ vào quản lý và điều hành giao thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *