Tăng chuyến bay để đưa người hâm mộ đến Malaysia

Sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Philippines và giành vé vào chung kết lượt đi AFF Cup với Malaysia, Vietnam Airlines thông báo tăng chuyến bay đi và đến Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Kuala Lumpur (Malaysia). .

Từ ngày 11/12, các hãng hàng không sẽ không còn thực hiện 1 chuyến / ngày nữa mà sẽ tăng từ 1 đến 2 chuyến / tuyến. Tổng số ghế từ Việt Nam sang Malaysia trong ngày hôm đó sẽ vượt 1.100 chỗ. Hãng cũng sẽ theo dõi tình hình thị trường để hoàn thiện các chuyến bay đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam.

Các cổ động viên của tôi tại sân vận động Mỹ Đình tối 6 tháng 12. Ảnh: Ngọc Thanh

Một chuyến bay tăng cường khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ Việt Nam vào buổi sáng và trở về từ Malaysia vào tối hôm đó. . Nhiều hãng lữ hành phía Bắc đưa ra mức giá hành trình 13,9 triệu đồng cho khách đi từ Hà Nội, bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé máy bay lượt đi, hướng dẫn viên và ăn uống. Du lịch .

Không chỉ Vietnam Airlines, AirAsia, Malaysia Airlines và Malindo Airlines đều có các chuyến bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur. Hãng hàng không Vietnam Airlines (Vietjet Air) sẽ có đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur.

Vào ngày 11/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu trận lượt đi chung kết AFF Cup với đội tuyển Malaysia vào lúc 19h45 tối nay. PT. ) Trên đồng ruộng. Phong trào Quốc gia Bukit Jalil ở phía nam Kuala Lumpur.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *