Tuyến Nha Trang đi Đà Lạt

Trưa 30/11, ông Tạ Thanh Tịnh, Chi cục trưởng Chi cục QLTT 3 cho biết, đất đá trên tuyến cao tốc 27C, huyện Khánh Rồng đã được dọn sạch và 10h30 tối sẽ bắt đầu thông xe. hôm qua. Sáng 30/11, đất đá trên quốc lộ 27C đoạn qua đèo Khánh Lê đã được thông. Ảnh: Anh Tuấn .

Tại đèo Khánh Lê trời vẫn mưa và tầm nhìn hạn chế. Nước tràn xuống đồi trên đường kiên cố, đơn vị chức năng phải cắm biển cảnh báo nguy hiểm và hướng dẫn phương tiện qua lại. Xe lao qua điểm sạt lở với tốc độ 30 – 40 km / h.

Quốc lộ 27C dài 120 km nối Thị xã Nha Trang đến Đà Lạt. Trong đó, đoạn đèo Khánh Lê dài 33 km, nhiều cua gắt, vách đá cao, sâu 300 m. Tuyến đường này đã xảy ra nhiều điểm sạt lở.

Trong khoảng thời gian này, nhiều đoạn trên tuyến đường ĐT647 giữa Fu’an và Jialai cũng bị sạt lở hơn 400 mét khối, cản trở ô tô đi qua. . Quận Dongxuan (Phúc An) đã cảnh báo nguy hiểm và huy động xe máy để đối phó. . Ảnh: Xuân Ngọc.

Theo thống kê của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 29/11 đến ngày 1/12, các tỉnh miền Trung và Nam Bộ chịu ảnh hưởng của mưa lớn, lũ lên nhanh do không khí lạnh, gió đông và nhiễu động. Kết quả của hành động chung. Tỉnh Quảng Trị và Tây Nguyên Ninh Thuận có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *