Tuyến đường sắt mở cửa sau 5 giờ gián đoạn

Hành khách vật vờ chờ tàu bị hoãn do ngập tại ga Nha Trang ngày 1/12. Ảnh: Xuân Ngọc .

Sáng 2/12, ông Lê Hồng Sơn, Phó giám đốc vận tải đường sắt Sài Gòn, chi nhánh Nha Trang cho biết, 18h hôm qua, ngành đường sắt đã chấp thuận cho chuyển tuyến từ Cây Cầy sau khoảng 17h gián đoạn. Tàu đến Ga Nha Trang (cách 15 km).

Tàu chạy qua đường sắt với tốc độ từ 10 đến 15 km / h. Hiện ngành đường sắt đã tăng cường thêm máy móc, vật tư, nhân lực để khắc phục các đường ray, tà vẹt nhô ra đảm bảo cho tuyến đường vận hành bình thường.

Hôm qua, hơn 1.000 hành khách bị mắc kẹt tại ga Nha Trang, Nha Trang đã được ô tô chạy qua điểm ngập để đến điểm đón tiếp. Ông Sơn nói: “Nếu hành khách không chạy xe, chúng tôi phải trả lại quãng đường còn lại.” Ga Nha Trang đã phải thuê xe đưa khách vào đoạn đường sắt bị ngập. , 01 tháng 12. Ảnh: Xuân Ngọc .

Hôm nay, mực nước sông Cái (Nha Trang) và sông Đinh (thành phố Ninh Hoa) đã xuống thấp. Đường thủy đã rút, giao thông bình thường. Có rất ít khu dân cư trũng ở ngoại ô Nha Trang bị ngập. Lũ lụt, sạt lở đất. Mưa lũ khiến 5 người chết, 1 người mất tích và 2 người bị thương. -Những hành khách khai nhận đang chờ tàu ngày 1/12 tại ga Nha Trang. Video: 宣 Ngọc-Thanh Huyền .

宣 Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *