Do làn đường khó đi nên xe buýt nhanh chóng dọn hiện trường khỏi làn đường

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm điều hành giao thông Hà Nội cho biết, tối 20/1, thiết bị cách dải phân cách cứng đầu tiên ở nhà chờ Giang An khoảng 200 m. Võ – Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Quản lý điều hành giao thông Hà Nội cho biết, tối 20/1, thiết bị cách dải phân cách cứng đầu tiên khoảng 200 m. Tại nhà chờ Giảng Võ.

Có dải phân cách giữa lối vào, đơn vị thi công lắp nhiều cột điện thoại có vạch phản quang báo tín hiệu giao thông.

Có dải phân cách giữa ở lối vào, đơn vị thi công Một số biển báo đường có vạch phản quang đã được lắp đặt để chỉ dẫn các tín hiệu giao thông.

Vách ngăn cứng cao khoảng 60 cm, làm bằng nhựa nhẹ, bên hông có giá đỡ mũi tên phản quang phía trên bằng sắt.

Vách ngăn cứng cao khoảng 60 cm làm bằng nhựa nhẹ, khung mũi tên phản quang phía trên bằng sắt.

Trong sáng sớm khó ở giữa, có người vẫn băng qua đường không qua vằn vằn qua đường. Vào buổi sáng, người đi xe đạp sử dụng dải phân cách cứng, và một số người vẫn sang đường mà không sử dụng vạch kẻ vạch.

Đôi khi, người đi xe máy có thể nhìn thấy làn đường dành cho xe buýt nhanh. Rõ ràng, vì vậy chúng tôi đã tận dụng lợi thế “vượt rào”.

Mặc dù vẫn còn một số trường hợp vi phạm, nhưng so với những ngày trước, việc lắp đặt dải phân cách cứng cáp giúp bạn có thể chạy nhanh trên làn đường dành riêng cho xe buýt. Cởi mở hơn.

Mặc dù vẫn còn một số người vi phạm nhưng so với những ngày trước, việc lắp đặt dải phân cách cứng đã giúp làn đường xe buýt thông thoáng hơn. — Tại nút giao Giảng Võ-Đê La Thành, các phương tiện cơ giới không còn vi phạm làn đường BRT.

Tại ngã tư Giảng Võ-Đê La Thành không còn tình trạng xe cơ giới chuyên dụng lưu thông. … Một tài xế xe buýt nhanh cho biết: “Nhờ tiểu khu Giảng Võ được phân luồng cứng nên nhìn chung không còn tình trạng ô tô, xe máy vi phạm như trước.”

Dự kiến ​​đến nay, trước Tết Nguyên đán. , Hà Nội sẽ lắp đặt vách ngăn cứng tại 3 khu vực phòng chờ Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến. – Một tài xế xe buýt nhanh cho biết: “Do có dải phân cách cứng nên nhìn chung đoạn Giảng Võ không còn cảnh ô tô, xe máy vi phạm đường ray như trước”. Đào Chui, Nguyễn N và Dui Tian .

Gia Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *