Hơn 14.000 ô tô ở Sài Gòn bị phạt “nguội”

Các số liệu này được thống kê trong kết quả thực hiện Đề án xây dựng đô thị TP.HCM trở thành thành phố thông minh giai đoạn 2017 – 2020 vừa được Bộ GTVT truyền về các dịch vụ thông tin và truyền thông đô thị để đánh giá việc ứng dụng công nghệ trong quản lý điều hành giao thông. -Công an Đường sắt (PC08) TP.HCM. Trước thực tế còn khoảng 12.800 xe ô tô chưa nộp phạt, nếu còn 30 ngày kể từ ngày CSGT thông báo thì người vi phạm sẽ không được giải quyết, nếu không sẽ bị tước quyền đăng kiểm phương tiện. Trong tháng 10, một biển báo xử phạt nguội trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh qua camera. Ảnh: Gia Minh Tháng 3, Bộ GTVT lắp camera xử lý tình trạng dừng, đỗ xe trái phép trên 14 tuyến đường ở khu vực trung tâm mỏng “lạnh”. Hiện tại, hệ thống camera đã được mở rộng đến 8 tuyến đường có điều kiện giao thông phức tạp, gồm: Cống Hà, Hoàng Hà, Hồng Hà, Padang (huyện Đan Bình); Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cống Quỳnh, Trương Định (Khu 1) và Phan Đăng Lưu (Q.Phú Nhuận).

Tại Hội thao mô phỏng toàn diện phong trào đảm bảo trật tự ATGT, ngày 26/11/2018, trưởng phòng CSGT cho biết, đến năm 2020, TP.HCM sẽ “rét” Tỷ lệ phạt là 36% và dự kiến ​​sẽ tăng lên 80-90% vào năm 2022. Hình thức này nâng cao hiệu quả của việc điều trị. , Giảm tranh chấp giữa tội phạm và cảnh sát giao thông, và hạn chế tác động tiêu cực.

Hình thức phạt “nguội” đã được cục cảnh sát giao thông đưa ra cách đây nhiều năm, nhưng họ chỉ tập trung vào hiệu lệnh và đèn điều khiển giao thông. Tháng 6 vừa qua, các đội CSGT, trạm CSGT còn lại bị xử phạt vì lắp camera di động trên các tuyến đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *