Đường 8 làn xe nối hai đường vành đai thủ đô

Điểm đầu tuyến chính là điểm đầu đường Phạm Hùng (vành đai 3) quận Nam Từ Liêm và điểm cuối khu đô thị Vân Canh, chiều dài tuyến huyện Hoài Đức khoảng 6 km, được chia làm ba phần (ba dự án). Từ năm 2017, đoạn giữa Lê Đức Thọ và Quốc lộ 70 (đường Trần Hữu Dực và Trịnh Văn Bô ngày nay), có tổng vốn đầu tư hơn 1,5 nghìn tỷ đồng, dài 3,5 km đã được thông xe. Điểm đầu của tuyến đường là đường Phạm Hùng (vành đai 3) thuộc quận Nantulim, điểm cuối là khu vực trung tâm thành phố Vân Canh, huyện Hoài Đức, điểm cuối dài khoảng 6 km, được chia thành ba phần (ba dự án). — Đoạn từ Lê Đức Thọ kéo dài đến đoạn giữa Quốc lộ 70 (đường Trần Hữu Dực và Trịnh Văn Bô ngày nay) dài hơn 3,5 km, tổng mức đầu tư hơn 1,5 nghìn tỷ đồng, đã được thông xe từ năm 2017. – Phần trung tâm này rộng 50 m, 4 làn xe mỗi bên, vận tốc thiết kế 60 km / h. Dải phân cách của con đường này rộng 3m với hàng cây xanh ở giữa.

Phần giữa này rộng 50 m, mỗi bên có 4 làn xe chạy, vận tốc thiết kế 60km / h. Cây được trồng trên các tuyến đường có chiều rộng trung bình 3 m.

Hai đoạn còn lại đang được xây dựng là đoạn nối với nút giao thông Panhong (Vành đai 3) thuộc Mỹ Đình 2 (huyện Nam Tulian); nối Vân Canh, Kim Chung, Di Trạch (Hoài Đức) Đoạn cuối Quốc lộ 70 trong khu đô thị vành đai dài 500 m.

Hai đoạn này do Quận Nam Từ Liêm làm chủ đầu tư. Không có thông tin về tổng mức đầu tư. Nút giao với đường Fanhong (hơn 1km) được phê duyệt năm 2017 và kéo dài đến Deshou, đến nay đã hoàn thành khoảng 70% tiến độ, hai đoạn còn lại đang được thi công. Tại quận Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm), đoạn 1 nối nút giao Phạm Hùng (vành đai 3) dài hơn 1 km; tuyến 70 nối vành đai Vân Canh, Kim Chung, Di Trạch (Hoài Đức) Đoạn cuối dài 500 m.

Hai đoạn này do Quận Nam Từ Liêm làm chủ đầu tư. Không có thông tin về tổng mức đầu tư. Điểm đầu đoạn nối từ đường Phạm Hùng đã được phê duyệt kéo dài đến Lê Đức Thọ dài hơn 1 km vào năm 2017. Đến nay đã đạt khoảng 70% tiến độ.

Nhánh nối đường Phạm Hùng hiện nay Chế biến. thực hiện. Đường được thiết kế rộng 50 m, mỗi bên 4 làn xe. Khu giữa rộng 3 m.

Nhánh nối phố lũ sắp hoàn thành. Đường được thiết kế rộng 50 m, mỗi bên 4 làn xe. Băng thông trung gian là 3 m.

Ngày 16/12, nhà thầu đổ cấp phối và cuối tháng 12 nên phủ matit bằng ni lông.

Ngày 16/12, nhà thầu La Construction đã đổ cấp phối, nên cuối tháng 12 sẽ phải trải các tấm lót nhựa.

Trên vỉa hè đoạn này trồng hàng trăm cây sấu 6 tuổi, cao 4 m. Hàng trăm cây sấu 6 tuổi, cao 4 m được trồng trên vỉa hè đoạn này.

Vỉa hè nối Fan Shi và Deok Shou được lát đá xanh. Ông Sùng A Phủ thuộc Công ty Xây dựng Hoa Nam cho biết, dự án chiếm khoảng 80% khối lượng và dự kiến ​​hoàn thành trước cuối năm nay. Ông Sùng A Phu thuộc Công ty Xây dựng Nam Trung Quốc cho biết, dự án chiếm khoảng 80% khối lượng và dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm nay. Hàng chục gia đình chưa được đền bù thu dọn hiện trường. UBND quận Nam Từ Liêm đã họp với gia đình nhưng không thống nhất được. Công việc dọn dẹp dự kiến ​​sẽ tiếp tục cho đến năm 2021.

Đoạn nối từ Quạt Hồng đến Lê Đức Thọ vẫn còn hàng chục gia đình chưa nhận tiền thu dọn. UBND quận Nam Từ Liêm đã họp với gia đình nhưng không thống nhất được. Công tác giải phóng mặt bằng dự kiến ​​tiếp tục đến năm 2021.

Nút giao với ngã tư Lê Đức Thọ hoàn thành, trải thảm nhựa, nhưng trải ra những ụ bê tông. Hai bên đường các khu chung cư, chung cư đang hoàn thiện và giao nhà. Theo dự kiến, con đường sẽ hoàn thành trước cuối năm nay, nhưng do vướng giải phóng mặt bằng nên dự án đã bị hoãn sang quý I / 2021. Tại Trần Hữu Dực, cư dân các khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hoài Đức sẽ có thêm một tuyến đường liên kết để tránh kẹt xe thay cho hai tuyến đường Nguyễn Hoàng và Mễ Trì như hiện nay. .

Nút giao với nút giao Lê Đức Thọ đã hoàn thành, thảm nhựa nhưng gò bê tông. Hai bên đường các khu chung cư, chung cư đang hoàn thiện và giao nhà. Theo dự kiến, con đường sẽ hoàn thành trước cuối năm nay, nhưng do vướng giải phóng mặt bằng nên dự án đã bị hoãn sang quý I / 2021.uc sẽ giúp cư dân các khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hoài Đức có thêm một tuyến đường kết nối để tránh ùn tắc chứ không chỉ là 2 tuyến đường Nguyễn Hoàng và Mễ Trì hiện nay.

Điều 3e-Điểm cuối tuyến là nút giao Quốc lộ 70 (Nam Từ Liêm) dài 500 m nối khu đô thị Vân Canh, khu 3,5 huyện Hoài Đức, khởi công năm 2020 và dự kiến ​​đến năm 2010 Ra mắt trong quý đầu tiên. 2021. Lộ giới 50 m.

Phần III-Cuối tuyến là đoạn bắt đầu tại nút giao Quốc lộ 70 (Nam Từ Liêm) nối Quốc lộ 70 (3,5 km) thuộc khu đô thị Vân Canh Chiều dài huyện Hoài Đức là 500 m. Nó bắt đầu vào đầu năm 2020 và sẽ được công bố vào quý đầu tiên của năm 2021. Đường rộng 50 m.

Chiều rộng thiết kế của khu giữa vượt quá mười mét, với hai làn xe mỗi bên. Đến ngày 16/12, đoạn cuối đường đã hoàn thành khoảng 80% theo kế hoạch, nhà thầu đã xử lý nền và đổ cấp phối.

Dải phân cách ở giữa được thiết kế rộng hơn chục mét, mỗi bên hai làn xe. Đến ngày 16/12, đoạn cuối đường đã hoàn thành khoảng 80% theo kế hoạch, nhà thầu đã xử lý nền và đổ cấp phối.

Đường đắp cao 8m đã hoàn thành. Đá xanh và hai hàng cây xanh.

Tuyến đường hoàn thành sẽ giúp người dân TP Vân Canh, TP Kim Chung, huyện Di Trạch, Hoài Đức về trung tâm Hà Nội, trở thành tuyến đường thẳng cắt ngang các phố Trịnh Văn Bô, Trần Hữu Dực, rút ​​ngắn hàng chục Hành trình kéo dài hơn chục cây số, thay vì vòng qua Quốc lộ 32, vòng qua Quốc lộ 70, về Đại lộ Thăng Long, và ngược lại. Vỉa hè 8 m được lát đá xanh và trồng hai hàng cây xanh.

Tuyến đường hoàn thành sẽ giúp người dân thành phố Vân Canh, Kim Chung, Di Trạch và huyện Hoài Đức qua sông cắt ngang đường Trịnh Văn Bô và Trần Hữu Dực vào trung tâm Hà Nội, rút ​​ngắn hành trình Sau vài chục phút, nó đã vượt quá mười km, thay vì đi qua Xa lộ 32, băng qua Xa lộ 70 và đến Đại lộ Thăng Long, và ngược lại.

Sơ đồ trục Đường tránh 3 (P ấp (Hàm Hưng) và đường tránh 3,5 huyện Hoài Đức.

Sơ đồ tuyến đường kết nối đường vành đai 3 (Phạm Hùng) và đường vành đai 3,5 huyện Hoài Đức. — 8 làn xe nối thủ đô Hai vòng lặp. Video: Luo Zhong

Feng Song

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *