Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như mỡ thừa ở bắp tay, bụng và đùi”. Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu Tôi mặc chiếc váy này, tôi sẽ rất đẹp, tiếc là nó không vừa nữa. “Có biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tân gầy thì trông cô không còn dễ thương “nên ngoại hình không có nội y, tự ti. Gần đây cân nặng tăng vọt lên 65 kg. Lý do Thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy thân hình mộc hơn. Đi vài bước là hết hơi. Thay vào đó là một chiếc áo phông to sụ, một chiếc áo phông ống loe để che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là phần bụng to.

“Nhất định phải thay đổi”, cô tự nhủ. Bắt tay đi. Giảm cân.- Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52m, nặng 65kg, mỡ tích tụ chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tân và cô trong giai đoạn này Gia đình về quê để tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn rau xanh và cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo, rất tốt cho việc giảm cân. Nhanh chóng. 5 ngày sau khi nộp đơn, Tâm bị bệnh đường ruột và hệ tiêu hóa “cần được giúp đỡ”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang chế độ ăn kiêng “ăn sạch” – không có thịt.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Bữa nào cũng vậy. Sử dụng món ăn đa năng này. Nhiều món ăn khác nhau từ rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi hoặc hải sản giàu canxi. Tan chủ yếu là luộc, hấp, chiên và một chút chiên giòn, chiên giòn, chiên giòn hoặc Sử dụng dầu ô liu để bữa ăn thoải mái hơn, trong các bữa ăn phụ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn, chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam, hạn chế ăn trái cây ngọt như xoài, dưa hấu. — Để ăn được lâu, trước khi đi ngủ chị phải đăng ký thức ăn trên điện thoại, sau đó chị cầm lên và đặt làm màn hình điện thoại để ghi nhớ, vì trong vườn có rất nhiều thực phẩm và rau nên chị không phải đi chợ, Việc nấu nướng đã trở nên dễ dàng hơn nhiều, thấy con mình ăn uống rất khó khăn, bố mẹ lại khuyến khích ăn nhiều nên áp lực quá. “” Tâm nói, Tâm thấy cảnh nào cũng mê món. Chị khóc vì nghĩ mình giảm cân, lúc đầu cứ nghĩ ăn từng thứ một, ăn một chút sẽ không tốt nhưng sợ nhớ mùi vị, lâu lâu mới biết giảm cân. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài. Không khó, nhưng để trở thành sự kiên trì và bền bỉ, nhất là những người uống nước là béo như mình “, Tâm tặc lưỡi. Ngày nào cũng nhảy, chạy bộ. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và nhảy 300 lần. Đến chiều, chị khởi động máy, sau đó nhảy 200 lần và nhảy 300 lần, chị cho biết: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm. Tôi tin chắc rằng mình. Mặc váy ngắn.

Trước đây Tâm n không thích vận động nên lúc đầu rất đau, theo cô tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe, ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy bộ, leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng tập, sử dụng máy móc. Tập thể dục.

Tháng đầu tiên Tâm giảm được 7 kí, bắp chân gầy đi trông thấy, cơ thể có phần biến đổi, đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên càng khó giảm cân. Tập thêm các bài tập săn chắc bụng.

Sau khi giảm 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh và mặc đồ bó sát khoe dáng 62. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Dịch, Tâm bất ngờ trở lại Ở trường, từ vòng eo 100 cm đến 68 cm, vòng bụng từ 86 cm đến 62 cm, học sinh tự tin mặc váy bó, áo ngắn, để lộ lưng. Hiện Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng .

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “trốn” áo to hay đứng sau chụp ảnh nhóm, ảnh có thể chỉnh sửa không cần cầu kỳ, kiên trì hai tháng là có thể mặc được. Mặc bộ quần áo yêu thích của bạn vào.

“Mọi người được khen là gầy, và được khen là quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng rất đáng để thử theo thời gian. Cuộc sống “, cô gái chia sẻ.

Cui’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *