Cảnh sát giao thông Hà Nội dùng xe thùng chở người đi trên đường ngập

Đại lộ Thăng Long đoạn qua huyện Thạch Thất, Quốc Oai sáng 31/7. Ảnh: Sơn Dương

Mấy ngày nay, tại khu vực Đại lộ Thăng Long, huyện Quốc Oai, huyện Trùng Mỹ (Hà Nội), nhiều xã thị trấn bị ngập do mưa lớn và lũ đầu nguồn. Đến sáng ngày 31/7, một số pháo đài vẫn bị ngập sâu đến 2m gây khó khăn cho cuộc sống của người và phương tiện.

Tại nhiều vị trí bị ngập, cảnh sát giao thông Hà Nội đã tổ chức đội chốt chặn xe cẩu. Ngoài ra, các đội CSGT số 11 và 12 đã làm việc với Cảnh sát khu vực Quốc Oai, điều động 3 xe tải để chở người và xe máy qua đoạn ngập khoảng 400m. Dài. Cảnh sát giao thông Hà Nội chở người qua điểm ngập. Ảnh: Sun Duong

“Sáng 31/7, chúng tôi đã có thể vượt qua hàng trăm người và phương tiện trên đoạn đường ngập”, Đại úy Trương Việt Sơn, quyền Đội trưởng Cảnh sát giao thông cho biết. n ° 12-Theo ông Sơn, nếu Đại lộ Thăng Long tiếp tục ngập trong vài ngày tới, đơn vị sẽ sẵn sàng giảm lực lượng để hỗ trợ giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, từ hôm nay đến ngày 2/8 (thứ Năm), ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa nhiều nơi, riêng khu vực Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông vài nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *