Người dân đổ về cầu Na Tan để thưởng ngoạn phong cảnh

Cầu Nhật Tân – cây cầu dây văng dài nhất sông Hồng (nối quận Đồng Nai và quận Tây Hồ) dài 3,7 km, rộng 60 m, quy mô 4 làn xe, vốn đầu tư 1,3 tỷ đồng vừa thông xe 4 cầu Nhật Tân – trên sông Hồng Cây cầu dây văng dài nhất (nối quận Đồng Nai và quận Tây Hồ) dài 3,7 km, rộng 60 m, 4 làn xe, vốn đầu tư 13 nghìn tỷ đô la Mỹ, vừa được khánh thành sáng 4/1.

Sau khi khánh thành, Bộ GTVT Hà Nội đã ngay lập tức phân luồng, hướng dẫn các phương tiện. Do đó, người đi bộ và xe tải bị cấm qua cầu. Các loại xe cơ bản, ô tô tải, xe đạp điện được phép lưu thông từ 10h. Không nên qua cầu khi gió từ cấp 6 trở lên trên làn đường quy định từ 5 giờ đến 5 giờ sáng.

Sau lễ khánh thành, nội các Bộ GTVT sẽ phân luồng, hướng dẫn các phương tiện. Do đó, người đi bộ và xe tải bị cấm qua cầu. Các loại xe cơ bản, xe tải, xe đạp điện được phép hoạt động từ 10h. Ở làn đường quy định từ 5 giờ đến 5 giờ sáng, khuyến cáo không qua cầu khi gió từ cấp 6 trở lên. Đã dừng không đúng vị trí trên cầu. Tuy nhiên, sáng nay có nhiều ô tô đậu giữa cầu dừng lại tham quan, có 24 ô tô chở người.

Ngành giao thông cũng nghiêm cấm các phương tiện đậu sai nơi quy định trên cầu. Tuy nhiên, sáng nay có rất nhiều xe ô tô 24 chỗ cùng một đoàn người dừng giữa cầu để tham quan.

Thậm chí cả nhóm người thuê taxi đã đến cây cầu để chụp ảnh. Toàn bộ công ty cho thuê taxi lên cầu để chụp ảnh.

Xe máy cũng ghé thăm.

Xe máy cũng dừng lại tham quan .—— Nhiều người tha hồ chụp ảnh và lưu lại cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam. Cầu .—— Nhiều người thoải mái đứng trên cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam để chụp ảnh .—— mãn nhãn với cây cầu nối hai bờ sông Hồng, cư dân đưa con cháu đi thưởng ngoạn .

Tôi rất vui trên cây cầu nối hai bờ sông Hồng, cư dân đưa con cháu đi thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Hai đầu cầu có đủ biển báo cấm nên có người ngả người qua lan can ngắm cảnh …—— thậm chí, qua đường thoải mái—— thậm chí băng qua đường thoải mái.

Cầu Nhật Tân nên là điểm nhấn của cảnh quan. Sông Hồng chảy qua thủ đô với thiết kế kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Phần cầu của đường cao tốc Nhật Tân-Nội Bài giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Cầu Nhật Tân nên là điểm nhấn của khung cảnh. Thiết kế kiến ​​trúc tuyệt đẹp trong khung cảnh của thủ đô sông Hồng. Phần cầu của đường cao tốc Nhật Tân-Nội Bài giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Trao đổi với VnExpress, Trung tá Trần Quang Vinh-Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, Đội trưởng Đội 2 Đội CSGT Lê cho biết, người dân rất vui mừng khi cầu thông xe nên muốn đến tham quan. Nếu đỗ sai quy định, đội sẽ nhắc nhở. Trung tá Vinh cho biết: “Khoảng 2-3 ngày nữa, đoàn xe sẽ xử phạt nghiêm những ai cố tình vi phạm giao thông trên đoạn đường này.”

VnExpress, Phỏng vấn Trung tá Trần Quang Vinh-Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 2 Công an Hà Nội Người phụ trách cho biết, người dân rất vui mừng khi cầu thông xe nên muốn đến tham quan. Nếu đỗ sai quy định, đội sẽ nhắc nhở. Thượng tá Vinh cho biết: “Khoảng 2-3 ngày nữa, đội sẽ xử lý nghiêm những ai cố tình vi phạm lưu thông trên đoạn đường này”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *