Đang đậu xe, người đàn ông dọa đốt xe

Chiếc iPhone 6 và cảnh sát giao thông bị hất văng khỏi đường, chiếc điện thoại bị vỡ kính. Ảnh: Sun Yang-Khoảng 2h ngày 29/6, tổ tuần tra Đội 4 Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại Hai Bà Trưng phát hiện một người ngồi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu. Anh ta dừng xe kiểm tra.

Người đàn ông vâng lời nhưng có biểu hiện ngang ngược, tự xưng là tài xế của văn phòng Quốc hội. Khi Thượng úy Phùng Tuấn Anh dùng iPhone 6 để khôi phục lại hình ảnh phản đối, người này đã nhảy vào lấy điện thoại và bản đồ tuần tra, quật ngã chiếc iPhone 6 và đập nát mặt, bản đồ. Công nghiệp ném nó trên đường phố. -Wu Andong đã tự tay mở bình xăng, dọa phóng hỏa và đe dọa cảnh sát. Ảnh: Sun Duong

Phạm nhân còn cạy cốp xe, mở nắp đổ xăng, định nổ súng uy hiếp lực lượng làm nhiệm vụ. Trước tình hình đó, tổ công tác đã gọi cảnh sát 113 đến để truy xét hung thủ và bàn giao cho Đội điều tra tổng hợp Công an quận Haibatlang. , Hà Nội. Shit không xuất trình thẻ đăng ký và giấy phép lái xe.

PhươngSơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *