Xe tải chở quá tải trên cầu Tanglang

Ngày 8/1, đội thanh tra giao thông của cục quản lý đường bộ chúng tôi đang tuần tra trên đường Võ Văn Kiệt phía bắc cầu Thăng Long thì phát hiện hai xe tải biển số Hà Nội chạy vào đường vành đai. 3- Sân bay Nội Bài. Có dấu hiệu quá tải. Khi bị yêu cầu dừng xe, hai tài xế không hợp tác và tiếp tục gọi.

Sau khi cân, đoàn kiểm tra nhận thấy 106% hàng hóa vận chuyển bằng xe tải. 54% tải trọng cầu đường; theo giấy chứng nhận kiểm định phương tiện thì tỷ lệ quá tải của phương tiện khác là 87%; tải trọng cho phép trên cầu đường bộ là 47%.

Các phương tiện vi phạm tải trọng sẽ bị tạm giữ vào ngày 8/1. Ảnh: Anh Duy

Đội thanh tra giao thông xử phạt hành chính hai tài xế và hai chủ xe. Hành vi giao xe, điều khiển phương tiện vi phạm quy định. Sau khi cầu Tonglong thông xe vào ngày 7/1, Cục Quản lý đường bộ chúng tôi đã lắp đặt một trạm cân trên đường Yanchang số 5 và thành lập đội kiểm tra thường xuyên trên các tuyến đường xung quanh cầu Tonglong để phát hiện các phương tiện. quá tải. Trong thời gian tới, Cục Đường bộ sẽ phối hợp với Hà Nội thành lập hệ thống cân tự động đầu cầu Đường Láng để phát hiện xe quá tải và phạt nguội các xe vi phạm. y

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *