Người dân Sài Gòn có thể đi xe buýt đường sông miễn phí trong 10 ngày

Chủ tuyến buýt đầu tiên của Hà Nội, ông Nhuyễn Kim Toàn cho biết, sáng 25/11, tuyến đầu tiên bắt đầu phục vụ người dân. 10 ngày trước. Để thuận tiện, tất cả các trạm trên tuyến buýt sông đều có bãi đậu xe. Nhà đầu tư cũng đề nghị thành phố mở 3 tuyến tàu điện đưa khách từ bến tàu đến các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Nhà hát thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và một số cộng đồng. . Ở khu 2.

“Chúng tôi hy vọng rằng hệ thống giao thông công cộng của TP.HCM sẽ được phát triển đầy đủ cả 3 loại hình là tàu điện ngầm (trên cao và ngầm), buýt đường sông và cầu đi bộ.”, Ông Toàn nói. Ảnh: Hữu Công.

Giá vé mỗi đợt do nhà đầu tư cung cấp là 15.000 đồng, không phân biệt đường dài hay chặng ngắn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để duy trì sự ổn định lâu dài của thuế quan. Ông Toàn cho biết.

Theo Bộ trưởng Bộ GTVT, ông Bùi Xuân Cường, do chủ đầu tư được ủy quyền khai thác bến dịch vụ trên xe buýt nên tuyến xe buýt Hà Nội không được trợ giá, chi phí nêu trên do chủ đầu tư tính toán và đề xuất.

L Toàn tuyến buýt Hà Nội đầu tiên có 5 tàu (mỗi tàu 75 chỗ), gồm 4 tàu / ngày và tàu có thiết kế cánh dưới nước trước mũi tàu, và Chiều dài của tàu là 18 mét, nội thất được trang trí đèn, còi hú, điều hòa, báo cháy … – Trước khi đưa vào vận hành, tuyến xe buýt Hà Nội đã được vận hành kỹ thuật (chạy thử) trong vài tháng. Chiều dài khoảng 11 km và đi qua 12 ga (9 ga chính thức và 3 ga khác), từ đầu đến cuối mất khoảng 30 phút, tàu dừng ở mỗi ga trong 3 phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *