Thẻ khách Trung Quốc của người khác trên máy bay Vietnam Airlines

Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, trên chuyến bay VN595 của Vietnam Airlines từ Hong Kong đi TP.HCM cuối tuần trước, hành khách Zhang Guangjin (46 tuổi, người Trung Quốc) ngồi ở hàng ghế đó khi máy bay cất cánh. Tìm túi trên kệ ở hàng 15. Hành khách lấy lại hành lý báo cho tiếp viên, đồng thời kiểm tra hành lý và xác nhận không bị thất lạc hành lý.

Do không nắm bắt được kết quả, phóng viên không bị mất tài sản nên tiếp viên của Vietnam Airlines đã cảnh cáo hành khách Trung Quốc Zhang Guangjin. Một hành khách Trung Quốc bị trộm điện thoại tại sân bay Cam Ranh.

Sau khi xuống máy bay, Chen Chii Hwang, một hành khách ở Đài Loan, kiểm tra chỗ ngồi của chiếc túi 19G trị giá 620 USD bị mất tích. Hành khách quay lại máy bay sẽ thông báo cho tiếp viên. Tất cả những người liên quan được khuyến khích ở lại và kiểm tra, nhưng số tiền bị mất không thể lấy lại được. Trường hợp này.

Mới đây, ngày 5/5, tại sân bay Cam Ranh, hành khách Zhao Jinbo (người Trung Quốc) bị nước sôi làm mất iPhone 4. Sau khi kiểm tra hệ thống camera, lực lượng an ninh sân bay phát hiện du khách Yan Fengge (quốc tịch Trung Quốc) nhặt được điện thoại của anh Zhao.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *