Khi xe cấp cứu dừng lại, 6 người bị xe ben húc văng

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân vây kín xe tải chở gỗ dăm. Ảnh: Thạch Thảo.

Tối ngày 25/8, một chiếc xe bồn chở dầu chạy về hướng cảng Dung Quất trên quốc lộ 24C về hướng thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận, huyện Sơn (Quảng Ngãi), huyện Bình Thuận. , Động cơ bị hỏng. Người chủ cảnh báo bằng cây và củi. Vài giờ sau, hai người điều khiển xe máy không người lái đã tông vào chướng ngại vật gây tai nạn.

Sau đó, người của rạp xiếc đã đến giải cứu hai thanh niên bị thương và gọi xe cấp cứu. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô chở đầy mùn cưa được chở đến Cảng Bến Đông đã tấn công lực lượng cứu hộ khiến một phụ nữ tử vong và 5 người bị thương.

Vụ va chạm cũng làm 4 xe máy và ô tô đầu chở gỗ bị biến dạng. Tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy bị lật. Ảnh: Thạch Thảo .

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn Hirayama đã xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông, làm 21 người chết và 28 người bị thương. Người dân cho rằng các xe vận chuyển dăm gỗ chạy quá tốc độ, chở quá tải thường xuyên gây tai nạn trên đoạn đường này khiến họ sống trong cảnh mất an toàn.

Ông Đoàn Hà Yên, Phó chủ tịch huyện Bình Hà, cho biết ông biết đoạn đường này không có biển báo tốc độ, ngày mai ông đã yêu cầu chính quyền cắm biển báo. Còn đối với xe chở quá tải, vị này cho biết mỗi khi có cảnh sát tuần tra, xử phạt chủ bãi thì sẽ có “cò”.

Phó chủ tịch khu vực cho biết, ông khuyến nghị xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật của tài xế và chủ xe. -Fan Lin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *