Vào ngày 1 tháng 7, Ga Tàu-Hà Nội đã chạy tất cả

Ủy ban quản lý đường sắt thành phố Hà Nội (MRB) cho biết có hơn 6/10 dự án đường sắt thành phố Hà Nội – Ga Hà Nội phải được chuyển đến quận Huệ Bắc Tu Liêm. Ở đây, đào tạo cặp, hiệu chuẩn và các bài kiểm tra tĩnh và động. Tiền gửi Huấn luyện viên tại trạm S8 là một trong những pha chế tạo công việc trước hoạt động chính thức của 2021.

Dừng đầu tiên – Hà Nội vào ngày 22 tháng 1 .. Ảnh: GOB HUI .— – Nhà thầu chủ yếu có bài kiểm tra độc lập và Kiểm tra hệ thống khóa tích hợp của từng nhóm phân nhóm (bao gồm cả đầu máy theo toa), liên quan đến PIC, MRB và các doanh nhân liên quan. – – – Kiểm tra liên hệ sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia quốc tế từ các chuyên gia quốc tế của nhà thầu, tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật và quy định của dự án, thành phố Hà Nội Phó Ban quản lý đường sắt Trung Hiếu. Trong quá trình kiểm tra tương tác, theo từng chương trình, tàu sẽ hoạt động dọc theo con đường. Hoàn thành công việc này, nhà thầu sẽ chuyển sang bước tiếp theo để kiểm tra bài kiểm tra.

— Trạm Hà Nội đầu tiên Khoảng cách GA S5 (Nhà hát quân sự) Xe thể thao 5km, sau đó trở về trạm Park S1 (trước ngành công nghiệp Đại học Hà Nội). Đó là 4 km từ khách sạn, qua khu vực Bắc Tử Liêm, Nam You Liêm, Cầu Giayy, Ba Đình, Đông Đà, Hoàn Kiếm. Kể từ tháng 9 năm 2010, dự án nên được bổ sung và sử dụng vào cuối năm 2021, và huấn luyện viên ngầm đã ở trong phần trên của cuối năm 2021.

MRB chỉ ra tiến độ chung của dự án đường sắt Huệ – trạm. Hà Nội đạt hơn 70%, và tiến độ chung của đoạn đầu tiên đạt gần 90%. — Võ Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *