SE1 sẽ được mở sau khi trật bánh

Lúc 3:45 chiều, lực lượng cứu hộ đã dọn sạch tuyến đường sắt Bắc-Nam sau khi kéo chiếc xe số 8 ra khỏi đường ray.

Chiếc xe này bị trật bánh tại ga Song Changhe (Pingshun), ngăn không cho cần cẩu đi qua. Đội cứu hộ đã phải cử hai cần cẩu đường sắt từ Nha Trang và Pingyang đi theo tuyến đường sắt để thông suốt.

Nhân viên đường sắt đã giải quyết vấn đề này. Ảnh: Hữu Nguyễn .

Vào ngày 27 tháng 1, tàu SE1 bị trật bánh, chặn đường sắt Bắc-Nam trong 14 giờ. Ngành đường sắt phải vận chuyển hành khách bằng ô tô giữa ga Ca Na (Ningshun) và ga Tống Mao (Bình Thuận). Và ngược lại, có gần 3.500 người trên tám chuyến tàu. Nhiều chuyến tàu khác cũng bị hoãn trong ngày hôm đó.

“Công ty đường sắt đã giải quyết hoàn toàn vấn đề trật bánh, lý do đang được điều tra”, Phó Tổng Giám đốc Đoàn Duy Hoach nói. Tổng công ty Đường sắt Sài Gòn cho biết, sự cố đoạn Song-Song-Song khiến một số chuyến tàu khởi hành từ ga Sài Gòn hôm nay. . Cụ thể hơn, các chuyến tàu TN2 và TN6 nên khởi hành từ ga Sài Gòn sau 6:00 tối, các chuyến tàu SQN4 nên khởi hành từ ga Sài Gòn sau 10 giờ tối. Các đoàn tàu SE4, SE2, SE20, SE14, SE18, TN10 cũng sẽ đi chậm hơn. Bình Thuận, hỗn loạn bốn trục của chiếc xe số 8. Có 22 hành khách trên chiếc xe này. Vào thời điểm đó, tàu đang vào ga, nên tốc độ rất chậm, tất cả hành khách và nhân viên đều an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *