Khách du lịch Trung Quốc đâm xe vào quân đoàn cảnh sát giao thông

Gần 1/5, cảnh sát giao thông ở Phan Thiết lập một đội tuần tra để kiểm soát tuyến đường từ trung tâm thành phố đến Mũi Né. Tại khu vực đường Ruan Zhong, cảnh sát báo hiệu rằng đây là một chiếc xe bảy chỗ nên tăng tốc.

Nhưng, may mắn thay, người lái xe đã vào đội tuần tra, mọi người trên thế giới đều có thể tránh được. Chiếc xe tiếp tục rò rỉ dầu.

Người ta nói rằng nhóm khách du lịch này đã phản đối cảnh sát giao thông. Ảnh: Tu Huynh .

Trong quá trình truy đuổi, cảnh sát giao thông chỉ đề nghị chặn xe tại trạm trên tuyến Mũi Né-Saigon. Sau khi lái xe được khoảng 4 km, chiếc xe 7 chỗ bất ngờ dừng lại. Tài xế Trung Quốc đã khóa xe và làm hư hỏng nặng tuyến đường du lịch từ trung tâm Phan Thiết đến Mũi Né.

Anh ta đi cùng 6 người và không thể nói tiếng Anh và tiếng Việt, vì vậy cảnh sát đã yêu cầu cảnh sát giúp đỡ. Dịch, chiến dịch, nhưng thất bại. Chiếc xe đã được đưa về trụ sở.

Người lái xe là He Shuwu (41 tuổi), tạm thời sống ở huyện Pingchuan, thành phố Shun’an, tỉnh Pingyang và ghi nhận ba lỗi: chạy quá tốc độ và không vâng lời xe. Yêu cầu tuần tra giao thông, và không đăng ký xe.

Huỳnh Huỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *