Hà Tĩnh điều động cảnh sát cơ động để xử lý xe mới

Ông Trần Quang Tuấn, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Tĩnh, cho biết vào trưa ngày 31 tháng 12, tỉnh vừa ra lệnh cho cảnh sát cơ động và thông dịch viên lực lượng giao thông cùng quản lý các phương tiện rất lớn. Và quá khổ. Phí, thời gian kiểm tra trong khu vực hết hạn.

Người đứng đầu cho biết: “Tỉnh đã ra lệnh cho cảnh sát cơ động hỗ trợ thêm lực lượng thanh tra liên ngành. Để đạt được hiệu quả cao nhất, nhiều người tham gia đã tích cực tham gia.” – Phó giám đốc quản lý đường bộ thứ hai, ông Đào Văn Minh, cho biết. Theo định nghĩa, Harding là khu vực địa lý. Bàn nóng cho xe quá tải. Mặc dù lực lượng đã hoàn thành nhiều vòng xử lý lực lượng, số lượng container và phương tiện quá tải mới tăng không có dấu hiệu giảm nhẹ. Cuộc điều tra giao thông của Hà Tĩnh đã bắt đầu một thân xe tải mới, nhưng nó vẫn chưa được hoàn thành. Nhiếp ảnh: Duke Hong .

“Cảnh sát cơ động yêu cầu dừng và xử lý các phương tiện bất hợp pháp, vì trong trường hợp bình thường, việc kiểm tra giao thông rất khó dừng lại. Trong một số trường hợp, tài xế sẽ tắt máy và tách ra. Khi họ đưa ra tín hiệu dừng, họ đã không hợp tác và ném xe, “Minny nói.

Vẫn theo phó phòng của Mingshi, với sự hợp tác của nhiều quân đội, các phương tiện quá tải nơi các nhân viên tham gia điều trị sẽ tiếp tục “cho đến khi hoàn toàn được giải tỏa”. Hà Tĩnh hiện có hai đội kiểm tra giao thông, mỗi đội có thêm ba cảnh sát cơ động.

Ngày 29 và 30/12, theo thông tin do Cảnh sát giao thông tỉnh Hà Tĩnh cung cấp, lực lượng liên ngành đã xử lý và tạm giữ 30 trường hợp bất hợp pháp. Cho đến nay, 17 phương tiện đã hết hạn, 7 trong số đó đã được sử dụng tùy tiện. Được trang bị lại như một trường hợp, 7 chiếc xe đã quá tải.

Cho đến nay, chính quyền Heting đã ghi nhận hơn 2.700 trường hợp vi phạm hành chính cực kỳ lớn, quá tải và tự ý mở rộng kích thước của hộp đóng gói. Họ đã bị phạt hơn 15,5 tỷ đô la Mỹ và bị tước giấy phép. Lái 1.700 hộp. Sở cảnh sát giao thông tỉnh cũng đã kiểm tra và yêu cầu hơn 2.000 phương tiện hết hạn để kiểm tra lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *