Dịch chống viêm phổi tại trạm xe buýt

Chiều 4/2, Hà Nội đã tổ chức thuốc xịt khử trùng tại ba bến xe buýt chính Giáp Bát, Mỹ Đình và Gia Lâm để ngăn chặn sự lây lan của nCoV. Tại trạm xe buýt, các nhân viên đã đặt quảng cáo cho thuốc xịt và cung cấp cho hành khách thông tin về tỷ lệ mắc bệnh viêm phổi.

Chiều ngày 4 tháng 2, Hà Nội phun thuốc khử trùng phun thuốc vào ba bến xe buýt lớn. Đinh và Gia Lâm ngăn chặn truyền nCoV. Nhân viên tại trạm xe buýt phát thông báo khí dung và cung cấp cho hành khách thông tin về các đợt bùng phát viêm phổi.

Mô tả về chất khử trùng, pha chế và thuốc xịt do Trung tâm y tế dự phòng thành phố cung cấp.

Thuốc khử trùng do Trung tâm y tế dự phòng cung cấp, hướng dẫn pha chế và phun thuốc.

Khu vực phun, bao gồm quầy, ghế chờ, nhà vệ sinh và xe ngựa. Trong khu vực chờ, trước khi phun thuốc, nhân viên nhà ga khuyên khách hàng di chuyển xung quanh để đảm bảo an toàn.

Khu vực phun thuốc bao gồm phòng vé, ghế chờ, nhà vệ sinh và xe khách. Trong khu vực nghỉ ngơi, trước khi phun thuốc, nhân viên nhà ga khuyên khách nên di chuyển xung quanh để đảm bảo an toàn. -Nhân viên y tế phun thuốc bên ngoài tất cả các xe khách đậu trong nhà ga. – Nhân viên y tế phun thuốc tại nhà ga bên ngoài tất cả các xe buýt đang đỗ.

“Trong xe khách, chúng tôi nhận thấy một số điểm nhất định, chẳng hạn như tay nắm cửa, hộp lưu trữ và sàn xe,” nhân viên sơn “. Trong xe khách, nhân viên nói:” Chúng tôi nhận thấy một số Các điểm chính là cửa xe, hộp lưu trữ và tay cầm trên sàn. Xịt nước.

Tại phòng vé, trạm xe buýt tổ chức nhân viên nhắc nhở hành khách rửa tay bằng nước khử trùng và đeo khẩu trang miễn phí.

Ông Nguyễn Tất Thành – Trưởng trạm xe buýt Giáp Bát cho biết, do ảnh hưởng của viêm phổi, một số lượng lớn sinh viên đã bị đóng cửa và các lễ hội bị gián đoạn, làm giảm đáng kể nhu cầu đi lại của người dân vào đầu năm. Nhắc nhở nhân viên rửa tay bằng nước khử trùng và đeo khẩu trang miễn phí.

Ông Nguyễn Tất Thành-Nhân viên tại trạm xe buýt Giáp Bát cho biết do ảnh hưởng của dịch viêm phổi, một số lượng lớn học sinh vắng mặt và lễ hội bị gián đoạn, do đó, nhu cầu của những người đi du lịch vào đầu năm nay đã giảm đi rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *