Hàng rào tốc độ cao đã được gỡ bỏ

Dự án đường De La Sen-y Dai tại thành phố Hồ Chí Minh đã cơ bản hoàn thành các yếu tố chính, như móng, mặt đường, cầu và cống. Đặc biệt đối với các yếu tố an toàn đường bộ, chẳng hạn như biển báo, vạch sơn, cột biển báo và dải trung gian, được hoàn thành bởi đơn vị xây dựng để phục vụ việc chấp nhận và bàn giao dự án.

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Minh Khánh, người quản lý dự án, một phần của dự án 4 của Ban quản lý dự án đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là lưới bảo vệ tốc độ cao mới được xây dựng cao 3 m và dây thép gai dài 358m, đã được gỡ bỏ và mở ra trong khu vực Ngã tư trong rừng để khai thác và vận chuyển gỗ. -Khan nói: “Việc gỡ bỏ hàng rào bảo vệ sẽ dẫn đến những con đường không an toàn, ảnh hưởng đến tiến độ của dự án và gây khó khăn. Dự án đang bị phá hủy.” Hình ảnh dây thép gai bảo vệ Lassan-Tuyi: VA

Tháng 10 Vào chiều ngày 2, một cuộc kiểm tra tại chỗ đã được tiến hành. Ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch tỉnh Qing Ting, đã hỏi các lãnh đạo của Phú Lộc và Phú Lộc. Khu vực Đông Nam phải kiểm soát các cuộc điều tra với cảnh sát địa phương và xử lý nghiêm những người làm hỏng hàng rào bảo vệ và ngăn chặn sự tái diễn của nó.

Ông Phương cũng kêu gọi hai chính quyền khu vực tăng cường phối hợp với Ủy ban quản lý dự án He Mingzhi để tổ chức các hoạt động vận động và thông báo. Nếu không được phép, không được phép tháo dỡ hàng rào mà không được phép, gây ra công việc nguy hiểm và hư hỏng.

Tốc độ cao là giai đoạn nước rút xe. Ảnh: Võ Thành

Điểm xuất phát của La Song-Tu Dai là La Sơn (ngã tư Lộc Sơn, Phú Lộc, thị xã Thừa Thiên Huế) và Tuy Loan (huyện Hua Wang), thành phố Đà Nẵng), Bao gồm hơn 11 km qua Vườn quốc gia Bạch Mã. Theo thiết kế, đường cao tốc dài 77 km, rộng 22 m, có 4 làn xe, và tổng quỹ xây dựng gần 11,5 nghìn tỷ đồng. Dự án bắt đầu vào năm 2015 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018, nhưng cho đến nay, nó vẫn chưa được bàn giao do bàn giao đất.

Võ Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *