Đàn ông châu Á ngày càng thích trang điểm

Một nghiên cứu của Euromonitor International (nhóm nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới) cho thấy đàn ông Hàn Quốc chi khoảng 900 triệu đô la Mỹ cho các sản phẩm làm đẹp mỗi năm. Đây là một phần năm của tổng số thế giới.

Jin Jae-young, một chàng trai trẻ đến từ Hàn Quốc cho biết: “Bạn bè của tôi thường sử dụng bốn đến năm sản phẩm làm đẹp. Một số người cũng dùng chì kẻ mắt và mascara. Tôi nghĩ rằng đàn ông ngày càng thích và thích sử dụng mỹ phẩm.

Không chỉ ở Hàn Quốc, quốc gia đầu tiên trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, mà còn ở nhiều quốc gia trong khu vực, bao gồm cả Việt Nam, đàn ông đeo mỹ phẩm đã dần quen thuộc .

Gong Xue Yet, Giám đốc Marketing của Amorepacific Corporation-Nổi tiếng tại Hàn Quốc Công ty mỹ phẩm cho biết: Hiện đang tăng trưởng với tốc độ gần 15% mỗi năm. Với sự tăng trưởng liên tục của mỹ phẩm nam châu Á, tốc độ tăng trưởng của khu vực dự kiến ​​sẽ đạt mức tương đương với thị trường Hàn Quốc.

Đặc biệt là trường mỹ phẩm nam Hàn Quốc và toàn châu Á Một trong những lý do tại sao sự phát triển có lợi thế rất lớn của phong trào Kpop. Hình ảnh của ban nhạc Kimchi chưa bao giờ được lan truyền khắp châu Á như bây giờ. Phong cách thời trang, những bước nhảy đẹp mắt và giọng nói của nhóm nhạc nam dễ thương không chỉ khiến các cô gái trẻ “phát điên”, Và nó đã trở thành hình mẫu cho nhiều bạn nam. Giống như các thần tượng Kpop, sử dụng mỹ phẩm để “đánh đòn” làn da đã dần trở thành thứ mà các chàng trai châu Á không biết. Các nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc đã bắt đầu nghiên cứu và bắt kịp xu hướng này. Chiến lược chinh phục thị trường mỹ phẩm nam trong khu vực.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng của Kpop không phải là lý do duy nhất cho sự tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm nam. Ở châu Á. Nhà tạo mẫu Alex Gun đến từ Kuala Lumpur, Malaysia (Alex Gun) Nói rằng ông thường nghiên cứu các sản phẩm thủ công trong khu vực để phù hợp với da châu Á và Aacut.e; Do đó, các dòng sản phẩm này cũng rất phổ biến với bạn trai, do đó tạo cơ hội phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong khu vực. Alex Gun nói: “So với mỹ phẩm châu Á, các sản phẩm phương Tây thường dày lên sau khi chạm vào mặt. Đó là lý do tại sao tôi thích sử dụng các nhãn hiệu châu Á.”

Pitak Lamsamang, một khách của thương hiệu mỹ phẩm nam nói: “Tôi không chú ý đến nó. Quảng cáo, nhưng tôi thường lo lắng về chính sản phẩm để xem nó có phù hợp với mình không. “— Thương hiệu mỹ phẩm tiết lộ rằng đàn ông sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da nhất, cộng với kem, phấn và son môi. Nhiều chàng trai” chọn cách ném chúng vào giỏ “khi đi mua sắm. Mặt hàng. cung Song Ngư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *