Hơn 150 hành khách đang vật lộn ở Đà Lạt do hủy chuyến bay

Hành khách phàn nàn trong khu vực lên máy bay của Jetstar Pacific Airlines tại Sân bay Quốc tế Liankong. Ảnh: Khánh Hương

Jetstar Pacific chuyến bay BL 232 Y từ Đà Lạt đến Huế. Sự chậm trễ của chuyến bay 7/6 lúc 7:05 tối khiến hơn 100 hành khách lo lắng. Đối với nhiều hành khách, hãng hàng không không đưa ra bất kỳ thông báo bằng văn bản nào về việc hủy hoặc hoãn khi chuyến bay cất cánh. Lúc 9:30 tối, nhân viên hàng không mới thông báo rằng chuyến bay bị hoãn. Các hành khách sau đó phản ứng dữ dội, và sau đó một chiếc xe 30 chỗ sẽ đưa bạn đến chỗ ở khách sạn của bạn.

Ông Hoàng Ngọc Giang cho biết công ty sẽ thông báo chuyến đi từ Huế đến Đà Lạt đến trưa ngày 8/6. 5 giờ chiều, đoàn sắp xếp cho 14 người bay từ Cam Ranh đến Huế. “Với 4 triệu đồng, chúng tôi phải chịu trách nhiệm về khoản lãi và lỗ của chính mình nếu muốn thuê xe từ Đà Lạt đến Cam Ranh. Nhưng quan trọng nhất là hành vi chậm chạp của hãng hàng không khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng.” Phan Thị Hoa cho biết vì hãng hàng không không sắp xếp chuyến bay sáng sớm nên cô phải hủy cuộc gặp với đối tác tại Huế vào chiều ngày 8/6. “Nghĩ rằng tôi sẽ bay theo kế hoạch, con gái tôi (15 tuổi) cũng bay từ Tân Sơn Nhất (Tân Sơn Nhất) đến Huế để gặp mẹ. Bây giờ tôi không thể rời đi, con gái tôi ở Huế một mình”, anh nói. Hoa nói. .

Theo Cơ quan quản lý sân bay phía Nam của sân bay quốc tế Liankun, chuyến bay BL 232 Y của Jetstar Pacific Airlines có thể chở 170 hành khách. Dự kiến ​​rời Liankun tới Thừa Thiên lúc 7: 5. Huế) Thiên-Huế). Vào chiều ngày 6 tháng 7, do sự cố kỹ thuật, chuyến bay đã bị trì hoãn.

* Video: Phản ứng của hành khách trên chuyến bay là do chuyến bay bị hoãn – ông Huỳnh Quốc Tiến, đại diện của Jetstar Pacific Airlines tại sân bay quốc tế Airlink, cho biết sau sự cố hủy chuyến bay, hãng đã quyết định bay từ Đà Lạt bằng các phương tiện khác Đến Huế-Huế. .

Chính xác hơn, vào sáng ngày 6 tháng 8, 96 hành khách đã đến thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm khoảng 50 hành khách quá cảnh từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Đà Nẵng và một số chuyến bay đến sân bay Đông Hải (Quảng Bình).

Ngoài ra, 14 hành khách đã được chuyển đến Jin Airportlan. Bay đến PhúBài. 20 hành khách còn lại yêu cầu hoàn tiền để chuyển bằng xe hơi. Hãng cũng đã bồi thường 300.000 đồng cho mỗi hành khách vì sự cố đáng tiếc nói trên.

Khánh Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *