Tình trạng đường cao tốc Lulong trong 10 năm

Đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh đi qua thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Tiền An đã được thông xe vào năm 2010 và hiện đang trở nên tồi tệ hơn. Bắt đầu từ cuối tháng 7, đường cao tốc sẽ được sửa chữa trong vòng ba tháng với chi phí 22 tỷ đồng.

Ở khu vực đi qua xã Thần Tử Nghĩa (huyện Tian Giang Châu Thành), có nhiều phần bề mặt không bằng phẳng ở cuối con đường. Theo kế hoạch, đơn vị xây dựng sẽ sửa chữa các điểm bị hư hỏng, các khe co giãn của cầu và hệ thống thoát nước của hệ thống ra vào đường cao tốc.

Đường cao tốc Trung ở thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Long An, được thông xe vào năm 2010 và Tian Jiang đang dần xuống cấp. Bắt đầu từ cuối tháng 7, đường cao tốc sẽ được sửa chữa trong vòng ba tháng với chi phí 22 tỷ đồng.

Ở khu vực đi qua xã Thần Tử Nghĩa (huyện Tian Giang Châu Thành), có nhiều phần bề mặt không bằng phẳng ở cuối con đường. Theo kế hoạch, đơn vị thi công sẽ sửa chữa các điểm hư hỏng, các khe co giãn của cầu và hệ thống thoát nước trên đường dẫn đến đường cao tốc.

Cũng trên đường cao tốc đi qua thị trấn từ Don Cuenguia, nhiều bộ phận đã bị hư hại. Mặc dù đã được sửa chữa tạm thời, bong tróc nhựa và bong tróc vẫn xảy ra.

Việc sửa chữa tốc độ cao với tổng chiều dài khoảng 7 km được thực hiện vào ban đêm để không ảnh hưởng đến giao thông.

Cũng tại thành phố Thần Tử Nghĩa ở ngã tư đường cao tốc, ngay cả khi lớp nhựa đã được sửa chữa tạm thời, vẫn có nhiều bộ phận bị hư hỏng.

Việc sửa chữa tốc độ cao với tổng chiều dài khoảng 7 km được thực hiện vào ban đêm để tránh chụp ảnh. Tận dụng tối đa phương tiện giao thông.

Những khúc cua cách bề mặt đường cao tốc đi qua thị xã Tam Hiệp (Thiên Giang) khoảng 4 cm tạo thành chướng ngại vật trên đường. Bề mặt đường cao tốc xã Tam Hiệp (Tiền Giang) tạo chướng ngại vật trên đường.

— Một rào chắn đường cao tốc nằm sát một con đường dân cư, gần cổng thu phí của Than Cuu Nghĩa. – Khối đường cao tốc và đường dân cư gần trạm thu phí Than Cuu N. Ngã ba phía trước bị hư hại.

Rào chắn đường cao tốc, khu vực gần trạm đỗ xe (quận Thừa, thành phố Long) đã bị biến dạng, và nền bê tông bị đổ do va chạm xe hơi. Phần gần trạm dừng (Quận Thứ Năm, Thành phố Long) đã bị biến dạng và nền bê tông bị nghiêng do va chạm của xe.

Trong nhiều năm, nhiều boongke trọng tải của các bức tường của hành lang đã bị phá hủy hoặc phá hủy, vì vậy mọi người có thể tự mình đi vào và ra khỏi đường cao tốc.

Trong nhiều năm, hàng rào hành lang bảo vệ con đường này đã bị hư hại và phá hủy trong nhiều năm. Mọi người đi vào và rời khỏi đường cao tốc theo ý muốn.

Một dân làng vô tư chạy ra đường cao tốc để lấy nước khoáng đóng chai. Người lái xe uống nước khoáng và ném xuống đường. Nhiều dân làng khác vây quanh hàng rào, cắt cỏ trong hành lang hoặc đi xe buýt trực tiếp trên đường cao tốc. . Nhiều dân làng khác cũng sử dụng hàng rào để cắt cỏ ở hành lang, hoặc đi xe buýt trực tiếp từ đường.

Cái cống trên đường cao tốc, đoạn trước thị trấn Mỹ Yên (Long An) đầy rác. . Người dân sử dụng các hành lang tốc độ cao trong khu vực để sửa chữa ô tô.

Các cống rãnh trên đường cao tốc và đoạn của xã Mỹ Yên (Long An) đầy rác. Người dân sử dụng các hành lang tốc độ cao trong khu vực để sửa chữa ô tô.

Khu vực gầm rú tốc độ cao của tỉnh Long An thường bị người dân phá hủy để xây dựng vịt để gây giống vịt, bò hoặc trồng rau. .

Khu vực gầm rú tốc độ cao của tỉnh Long An thường bị người dân phá hủy để xây dựng vịt để nuôi vịt, gia súc hoặc trồng rau.

Đường cao tốc Lulong dài 62 km và có 4 làn xe. Với chi phí xây dựng hơn 9 nghìn tỷ đô la Mỹ, đây là đường cao tốc đầu tiên ở miền Nam. Trong một năm rưỡi qua, sau khi thu phí là do chấm dứt hợp đồng mua bán, số lượng xe trên đường cao tốc tăng khoảng 31%, đạt mức cao nhất 51.000 xe mỗi ngày. Và mỗi đêm. Lưu lượng truy cập tăng đột ngột là một trong những nguyên nhân gây ra thiệt hại vỉa hè.

Đầu tháng 7, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất một kế hoạch cho chính phủ, với hy vọng sẽ trả lại phí cho đường cao tốc càng sớm càng tốt.

Đường cao tốc Trung Lương dài khoảng 62 km, có 4 làn xe và chi phí xây dựng vượt quá 9 nghìn tỷ đồng. Đây là đường cao tốc đầu tiên ở phía Nam. Trong một năm rưỡi qua, sau khi thu phí là do chấm dứt hợp đồng mua bán, số lượng xe trên đường cao tốc tăng khoảng 31%, đạt mức cao nhất 51.000 xe mỗi ngày. Và mỗi đêm. Lưu lượng truy cập tăng đột ngột là một trong những nguyên nhân gây ra thiệt hại vỉa hè.

Đầu tháng 7, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất một kế hoạch cho chính phủ, với hy vọng sẽ hoàn trả phí cầu đường trên đường cao tốc càng sớm càng tốt.

Quỳnh Trần-Hoàng Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *